Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

ĐẠI HỘI CHI HỘI XÃ HỘI HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN - NHIỆM KỲ 2022-2027

Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Hội Xã hội học Việt Nam, ngày 23 tháng 8 năm 2022, Chi hội Xã hội học- Đại học Công đoàn đã tổ chức thành công Đại hội Chi hội Xã hội học (nhiệm kỳ 2022-2027) tại Phòng họp Quốc tế- Trường Đại học Công đoàn.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của: PGS.TS Nguyễn Thị Kim Hoa – Phó chủ tịch Hội Xã hội học Việt Nam; TS Lê Cao Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công đoàn; TS. Vũ Đạt- Nguyên chi hội trưởng Chi hội Xã hội học; cùng 20 hội viên của Chi hội.

Đại hội đã tiến hành bầu cử, 5 đồng chí có tên sau đã trúng cử vào Ban chấp hành Chi hội Xã hội học-Đại học Công đoàn nhiệm kỳ (2022-2027):

1. PGS.TS Hoàng Thị Nga - Đại học Công đoàn, Chi hội trưởng

2. PGS.TS. Hoàng Thanh Xuân - Đại học Công đoàn, Chi hội phó.

3. TS Nguyễn Mạnh Thắng - Đại học Công đoàn, Ủy viên

4. ThS Phạm Xuân Hải – Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Ủy viên

5. ThS Lê Thị Huyền Trang - Viện Công nhân và Công đoàn, Ủy viên

Trong nhiệm kỳ 2017- 2022, Chi hội Xã hội học-Đại học Công đoàn đã hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ đặt ra trong thời gian 5 năm. Với nhiệm kỳ tiếp theo (2022- 2027), Chi hội Xã hội học - Đại học Công đoàn quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được từ năm 2017-2022; tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học, trao đổi học thuật và kinh nghiệm phù hợp với điều kiện thực tiễn trong bối cảnh hội nhập quốc tế;nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Chi hội nghề nghiệp, các hoạt động đi vào chiều sâu, chất lượng;toàn thể Hội viên trong chi hội linh hoạt, chủ động tham gia các hoạt động chung của Hội Xã hội học Việt Nam, các trường Đại học, các Viện nghiên cứu, các Chi hội khác, nhằm tăng cường hơn trong liên kết, hợp tác về nghiên cứu khoa học và đào tạo ngành Xã hội học.

Hội xã hội học Việt Nam là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của những người làm công tác nghiên cứu, đào tạo, phổ biến và ứng dụng xã hội học ở Việt Nam được thành lập theo quyết định số 1310/QĐ-BNV ngày 4/10/2006 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Ngay sau khi tổ chức Đại hội lần thứ nhất vào tháng12/2006, Hội Xã hội học Việt Nam chính thức đi vào hoạt động. Chi hội Xã hội học- Đại học Công đoàn là một trong các chi hội của Hội Xã hội học Việt Nam từ năm 2006./.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

ThS Vũ Yến Hà- Khoa Xã hội học

Tin liên quan
Top