Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

PHÒNG QUẢN LÝ KHOA HỌC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Ngày 26/7, Thực hiện Kế hoạch số 11-KH/ĐU ngày 08/06/2022 của Đảng ủy Trường Đại học Công đoàn về tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, Chi bộ phòng Quản lý Khoa học đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới; bầu bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đồng chí Nguyễn Đức Tĩnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tới tham dự và chỉ đạo Đại hội. Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Nguyễn Hải Hoàng – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Quản lý Khoa học cho biết, nhiệm kỳ 2020 - 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Phòng Quản lý Khoa học đã có nhiều nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo, đạt được nhiều kết quả tích cực. Chi bộ đã quan tâm phân công công tác cho đảng viên; tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình. Chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chi bộ từng bước được nâng cao; đảm bảo tính lãnh đạo, tính giáo dục, tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Hải Hoàng – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Quản lý Khoa học đọc báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ.

Với nhiệm vụ chính trị là cơ quan tham mưu giúp lãnh đạo Nhà trường và thực hiện công tác quản lý khoa học, trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, của chi bộ, cùng với sự tích cực, chủ động, nỗ lực của từng đảng viên, chi bộ phòng Quản lý khoa học đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Ghi nhận công tác chuyên môn thực hiện đạt kết quả dưới sự lãnh đạo của chi bộ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Nhà trường đã có Bằng khen, Giấy khen về thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Phòng. Đặc biệt, trong năm học 2020 - 2021 Phòng đã đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Tĩnh đã ghi nhận và đánh giá cao những công việc và kết quả của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị của chi bộ, giao nhiệm vụ cho chi bộ trong nhiệm kì mới. Trong thời gian tới, chi bộ cần phát triển mạnh mẽ đặc biệt đối với công tác phát triển Đảng. Mỗi đảng viên của chi bộ cần không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất và năng lực của cán bộ tham mưu, giúp việc, đặc biệt là bản lĩnh, trí tuệ, tận tụy, thẳng thắn, trung thực.

Đồng chí Nguyễn Đức Tĩnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội đã tiến hành bầu bí thư Bí thư chi bộ phòng Quản lý Khoa học, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Chi bộ đã thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ quy trình về công tác cán bộ theo đúng quy định. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và nhất trí cao của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Nguyễn Hải Hoàng được bầu và tiếp tục giữ chức vụ Bí thư chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Đức Tĩnh tặng hoa chúc mừng Bí thư Chi bộ Phòng Quản lý Khoa học khóa mới.

Ngoài ra, Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội, trên cơ sở quán triệt nghị quyết của các cấp ủy cấp trên và thực tiễn của chi bộ, xây dựng Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội sớm đi vào cuộc sống ngay từ đầu nhiệm kỳ. Đại hội đã kêu gọi toàn thể đảng viên và quần chúng thuộc phạm vi lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất của chi bộ, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả, đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra.

 

Tin liên quan
Top