Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA XÃ HỘI HỌC TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NIÊN KHÓA 2018- 2022

 Thực hiện Kế hoạch số 81/KH-ĐHCĐ ngày 22/6/2022 của Hiệu trưởng Nhà trường, Khoa Xã hội học đã tổ chức Lễ tổng kết và phát bằng cho sinh viên khóa học XH21, niên khóa 2018- 2022 vào ngày 1/7/2022. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc.

Đến dự buổi lễ có: TS. Lê Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng;  Ông Nguyễn Văn Cường- chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Cường; ông Nguyễn Đức Kiên, Phó Tổng giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần Imperland; cùng toàn thể giảng viên khoa Xã hội học 68 sinh viên lớp XH21A và XH21B.

   Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Mạnh Hùng đã chúc mừng và khen ngợi tinh thần khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực giảng dạy, học tập của thầy và trò khoa Xã hội học. Thầy Hiệu trưởng mong muốn các Tân khoa sẽ áp dụng và phát huy tốt những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị vào công tác chuyên môn. Đồng thời, Thầy cảm ơn và mong muốn các doanh nghiệp tới dự buổi lễ tăng cường hợp tác với Nhà trường nói chung và khoa Xã hội học nói riêng.

   TS. Nguyễn Mạnh Thắng- Phó Phụ trách khoa Xã hội học đặc biệt cảm ơn sự xuất hiện và những chia sẻ sâu sắc của thầy Hiệu trưởng. Tiến sĩ khẳng định về chất lượng đào tạo của Khoa và tin tưởng rằng sinh viên khoa Xã hội học sau khi ra trường có đủ tài và đức để tham gia vào thị trường lao động.

Trong buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Cường- chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Cường đã chia sẻ cho sinh viên những kỹ năng cần thiết khi tìm kiếm việc làm. Tiếp nối những ý kiến quý báu đó, ông Nguyễn Đức Kiên, Phó Tổng giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần Imperland nhấn mạnh sự quan trọng của thái độ làm việc đối với những tân cử nhân.

Nhìn lại những kết quả đạt được trong thời gian qua, PGS.TS Hoàng Thị Nga – Phó trưởng Khoa Xã hội học cho biết, dù gặp nhiều khó khăn trong 4 năm học do dịch Covid-19, nhưng các bạn sinh viên khóa học XH21 đã luôn nỗ lực, phấn đấu cả về học tập lẫn hoạt động tập thể. PGS.TS Hoàng Thị Nga đã lên trao tặng quà lưu niệm của Khoa cho những sinh viên có thành tích trong học tập, hoạt động phong trào.

Tiếp đến, TS. Nguyễn Mạnh Thắng đã công bố và trao giấy chứng nhận sinh viên nghiên cứu khoa học cho nhóm sinh viên năm cuối đạt giải Ba cấp trường.

Trong không khí hào hứng của buổi Lễ, các sinh viên XH21 đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm. Các bạn sinh viên rất xúc động khi được nhận bằng Đại học- minh chứng cho 4 năm nỗ lực học tập và rèn luyện tại trường. Đây là một dấu ấn không thể nào quên trong cuộc đời sinh viên của sinh viên XH21.

Thay mặt cho sinh viên khóa 2018-2022, sinh viên Trần Tường Chi Lớp trưởng XH21B bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên XH21 hoàn thành 4 năm đại học; chia sẻ những suy nghĩ tình cảm kính trọng, yêu mến tới thầy trò, bè bạn trong chặng đường học tập đầy nhiệt huyết và say mê.

 

         Những kiến thức tích lũy trong 4 năm đại học; những kỷ niệm sôi nổi thời sinh viên dưới sự quan tâm của thầy cô khoa Xã hội học là hành trang vững chắc bước vào đời của các em. Lễ Tổng kết khép lại trong niềm hân hoan, hạnh phúc và ghi dấu những xúc cảm khó quên trong mỗi Tân cử nhân. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các bạn bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

 

Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng- TS. Lê Mạnh Hùng chúc mừng và khen ngợi tinh thần khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực giảng dạy, học tập của thầy và trò khoa Xã hội học

 

TS. Nguyễn Mạnh Thắng- Phó Phụ trách khoa Xã hội học phát biểu

PGS.TS Hoàng Thị Nga – Phó trưởng Khoa Xã hội học tổng kết quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên XH21A,B

Ông Nguyễn Văn Cường- chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Cường phát biểu

Ông Nguyễn Đức Kiên, Phó Tổng giám đốc kinh doanh công ty Công ty Cổ phần Imperland phát biểu

PGS.TS Hoàng Thị Nga trao tặng cho những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, hoạt động phong trào

TS. Nguyễn Mạnh Thắng trao giấy chứng nhận sinh viên nghiên cứu khoa học cho nhóm sinh viên năm cuối đạt giải Ba cấp trường.

TS. Nguyễn Mạnh Thắng phát bằng cho sinh viên khóa 2018 -2022

PGS.TS. Hoàng Thị Nga phát bằng cho sinh viên khóa 2018 -2022

Lớp trưởng Xh21B - Sinh viên Trần Tường Chi phát biểu

 

 

Tin liên quan
Top