Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA XÃ HỘI HỌC TỔ CHỨC BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN NĂM 2023

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Trường (15/5/1946-15/5/2023); 26 năm thành lập Khoa Xã hội học (16/6/1997-16/6/2023) và chào mừng những ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5/2023, khoa Xã Hội Học tổ chức giải bóng đá nam sinh viên.

Ngày 10/4/2023, Khoa Xã hội học tổ chức Lễ bốc thăm lịch thi đấu Giải bóng đá nam khoa Xã hội học năm 2023. Đây là hoạt động tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh giúp các bạn sinh viên trong Khoa Xã hội học tăng cường tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời làm phong phú các hoạt động phong trào sinh viên trong khoa, tăng cường mối giao lưu, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các sinh viên tham gia dự giải.

Tham dự buổi Lễ có: TS Nguyễn Mạnh Thắng – Phụ trách khoa Xã hội học- Trưởng ban tổ chức; cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên Khoa Xã hội học; tổ trọng tài điều hành giải và đại diện 10 đội bóng tham gia tranh giải.

Đại diện Ban tổ chức, TS. Nguyễn Mạnh Thắng cho biết, Giải bóng đá nam sinh viên khoa Xã hội học năm 2023 được tổ chức từ ngày 12/4/2023 đến ngày 21/4/2023 với sự tham dự của 10 đội hình thi đấu với gần 100 vận động viên nam tham dự. Giải đấu được tiến hành theo hình thức đấu loại trực tiếp. Giải bóng là cơ hội để giúp các bạn sinh viên có được một sân chơi lành mạnh; có cơ hội được rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thể lực để học tập và công tác. Thầy cũng nhắc nhở các đội tham gia phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, không bạo lực mà tạo nét đẹp văn hóa bóng đá. Đồng thời chúc các bạn thi đấu an toàn, đoàn kết, đạt kết quả cao.

Đại diện tổ trọng tài đã phổ biến Điều lệ thi đấu, thống nhất một số nội dung và cho các đội tiến hành bốc thăm lịch thi đấu.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi. Các đội đã bốc thăm được lịch thi đấu và ổn định việc tập luyện cũng như các chiến thuật để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên vào ngày Khai mạc (12/4/2023).

Dưới đây là 1 số hình ảnh:

TS Nguyễn Mạnh Thắng – Phụ trách khoa Xã hội học- Trưởng ban tổ chức phát biểu động viên các đội bóng tham dự giải

Ban tổ chức tổ chức bốc thăm chia cặp đấu

Đại diện các đội bóng tiến hành bốc thăm

Ban tổ chức công bố kết quả bốc thăm

Cúp vô địch, cờ lưu niệm và huy chương của giải

Lịch thi đấu chính thức của giải

 

Th.S Vũ Yến Hà- Khoa Xã hội học

Tin liên quan
Top