Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN RỒNG VIỆT TỔ CHỨC BUỔI GIAO LƯU TRAO ĐỔI KIẾN THỨC, KỸ NĂNG NGHỀ MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN NĂM 2023

        Ngày 06/10/2023, Tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn, Khoa Tài chính – Ngân hàng phối hợp cùng Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức thành công chương trình giao lưu trao đổi kiến thức, kỹ năng nghề môi giới chứng khoán cho sinh viên trong khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng và sinh viên trong Nhà trường nói chung.

           Thực hiện chương trình công tác của Khoa Tài chính Ngân hàng năm học 2023 - 2024; thiết thực tổ chức các hoạt động đẩy mạnh liên kết đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm tăng tính thực hành trong đào tạo ngành Tài chính Ngân hàng; tạo cơ hội cho sinh viên gặp gỡ, tiếp xúc với các đơn vị tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường Đại học Công đoàn, Khoa Tài chính Ngân hàng phối hợp cùng Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt tổ chức buổi giao lưu trao đổi kiến thức, kỹ năng nghề môi giới chứng khoán cho sinh viên trong khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng và sinh viên trong Nhà trường nói chung.

          Tham dự chương trình, về phía Khoa Tài chính – Ngân hàng có TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng, sinh viên thuộc khoa các khóa TN15, TN16, TN17, TN18 và các sinh viên trong Nhà trường quan tâm tới chương trình.

           Về phía Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt có Ông Trịnh Hữu Việt – Trưởng phòng KHCN – Chi nhánh Hà Nội, Anh Phan Ngọc Nhật Anh – Chuyên viên quản lý khách hàng cao cấp – Chi nhánh Hà Nội và Ông Nguyễn Văn Mạnh – Trưởng phòng KHCN – Chi nhánh Hà Nội.

           Các bạn sinh viên tham gia chương trình đã được các diễn giả chia sẻ về những nội dung như: Chiến lược đầu tư và xây dựng danh mục đầu tư – Kỹ năng nghề môi giới chứng khoán. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng đã chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng cần thiết của nghề môi giới chứng khoán, một vị trí việc làm rất hấp dẫn dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, các minigame trả lời câu hỏi để nhận những phần quà hấp dẫn từ Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt cũng thực sự thu hút các bạn sinh viên.

          Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt cũng phát động cuộc thi Rồng Việt Invest, một cuộc thi đầu tư chứng khoán thực chiến dành cho sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trên cả nước nhằm tích lũy cho các bạn sinh viên tham gia chương trình những kinh nghiệm thực tế quý báu cho hành trang khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp.

        Khoa Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Công đoàn cùng Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức một chương trình thực sự có ý nghĩa và dành tặng nhiều cơ hội thực tập sinh cho các sinh viên tham gia chương trình. Đồng thời, các sinh viên tham gia chương trình còn được giao lưu, trao đổi và chia sẻ các kiến thức chuyên môn thực tế cũng như kỹ năng nghề cần thiết cho các vị trí việc làm, trong đó có nghề môi giới chứng khoán, một vị trí việc làm rất hấp dẫn dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp./.

Dưới đây là một số hình ảnh:


Quang cảnh chương trình: “Giao lưu trao đổi kiến thức, kỹ năng nghề môi giới chứng khoán”


TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng phát biểu tại chương trình


Đại diện Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt phát biểu tại chương trình

 

Đại diện Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt tặng hoa cho Đại diện Khoa Tài chính – Ngân hàng


Đại diện cán bộ giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng dự chương trình


Đại diện Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt tham gia chương trình


Ông Trịnh Hữu Việt – Trưởng phòng KHCN – Chi nhánh Hà Nội chia sẻ tại chương trình


Anh Phan Ngọc Nhật Anh – Chuyên viên quản lý khách hàng cao cấp –

Chi nhánh Hà Nội chia sẻ tại chương trình


Ông Nguyễn Văn Mạnh – Trưởng phòng KHCN – Chi nhánh Hà Nội chia sẻ và phát động cuộc thi Rồng Việt Invest


Sinh viên tham dự chương trình gửi các câu hỏi, thắc mắc tới các Diễn giả


Đại diện Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt và Đại diện Khoa Tài chính – Ngân hàng tặng quà, phần thưởng cho các sinh viên tham gia chương trình


Ban Tổ chức chương trình, Đại diện Ban cán sự các khóa lớp tham dự

chương trình chụp ảnh lưu niệm


Đại diện Khoa Tài chính – Ngân hàng, các sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ chương trình chụp ảnh lưu niệm


ThS. Nguyễn Quốc Việt – Giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng,

Trường Đại học Công đoàn

Tin liên quan
Top