Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2023 - 2027

Ngày 15/9/2023, tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn, Khoa Ngoại ngữ tổ chức chương trình “Chào Tân sinh viên” niên khóa 2023 - 2027 theo Kế hoạch số 101/KH/ĐHCĐ. Chương trình được tổ chức bài bản, trang trọng, qua đó giúp Tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học và thầy cô giáo Khoa Ngoại ngữ.

Chương trình gặp mặt Tân sinh viên có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng khoa Ngoại ngữ; cán bộ, giảng viên của Khoa; sinh viên khóa trên cùng hơn 70 Tân sinh viên năm 2023.

Đây là dịp để Tân sinh viên được trải nghiệm những hoạt động đầu tiên khi bước vào cánh cửa Đại học; đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn về ngành học, cũng như chương trình đào tạo của Khoa Ngoại ngữ. 

Quang cảnh chương trình

Khoa Ngoại ngữ tiền thân là Bộ môn Ngoại ngữ trực thuộc Ban Giám hiệu Trường Đại học Công đoàn, thành lập ngày 01/01/1998 và được nâng cấp thành Khoa Ngoại ngữ theo Nghị quyết số 18/NQ-HĐTĐHCĐ ngày 06/7/2021 của Chủ tịch Hội đồng Trường, Trường Đại học Công đoàn. Khoa có chức năng và nhiệm vụ chính là giảng dạy các học phần tiếng Anh cho người học của Trường Đại học Công đoàn ở các trình độ đại học và sau đại học, đảm bảo chuẩn đầu ra theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo ở hai cấp học trên. Khoa  không ngừng đẩy mạnh phát triển và xây dựng đội ngũ giảng viên có tính chuyên nghiệp cao, không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, mà còn tâm huyết, có tinh thần cống hiến đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường. Từ năm học 2022-2023, Khoa Ngoại ngữ đào tạo trình độ Đại học ngành Ngôn ngữ Anh - chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại. 

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng khoa Ngoại ngữ gửi lời cảm ơn đến các Tân sinh viên đã lựa chọn Trường Đại học Công đoàn, đặc biệt là Khoa Ngoại ngữ là ngôi nhà tiếp theo trong hành trình học tập của mình. TS. Nguyễn Thị Thu Hương nhấn mạnh các thầy, cô sẽ luôn đồng hành, sẵn hàng hỗ trợ, chia sẻ với các em trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, các thầy/cô và các sinh viên khóa trên đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng gameshow vô cùng thú vị để chào đón các em Tân sinh viên. Những tiết mục này đã làm khán phòng trở nên sôi động nhưng không kém phần ấm cúng. 

Chia sẻ từ một Tân sinh viên NNA2A cho biết, chương trình Chào Tân sinh viên đã giúp em có thêm nhiều niềm tin và động lực. Em cảm nhận thấy sự tâm huyết, chân thành, ấm áp từ các thầy, cô. Thông qua chương trình hôm nay, em không chỉ giải tỏa được những bỡ ngỡ, lo lắng, mà còn giúp em có thêm động lực học tập.

Chương trình “Chào Tân sinh viên” niên khóa 2023 - 2027 Khoa Ngoại ngữ thành công tốt đẹp. Chúc các em sẽ có những năm tháng sinh viên bổ ích, trang bị được nhiều kiến thức, kỹ năng vững vàng cho hành trang tương lai sau này./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng khoa Ngoại ngữ nhận hoa chúc mừng từ sinh viên

TS. Nguyễn Thị Thư - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ giới thiệu về ngành học

Đội ngũ cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ tham dự chương trình

Đội ngũ cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ tham dự chương trình

Tân sinh viên tham gia gameshow

Tân sinh viên tham gia gameshow và nhận quà tặng

 

Tiết mục nhảy hiện đại đặc sắc

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

 

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top