Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA LUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP NĂM 2020

 

Thực hiện kế hoạch số 82/KH-ĐHCĐ ngày 23 tháng 12 năm 2020 của Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức chương trình tư vấn và hỗ trợ việc làm cho sinh viên khóa học 2017 – 2021, Khoa Luật đã tổ chức chương trình tư vấn và hỗ trợ việc làm cho sinh viên với chủ đề “nghề pháp chế doanh nghiệp – Kỹ năng tìm kiếm và ứng tuyển pháp chế doanh nghiệp”.

Tham dự chương trình, về phía đơn vị tư vấn và hỗ trợ việc làm cho sinh viên có bà Vũ Thái Hà – Điều hành LETOAcademy&HR Đào tạo và cung ứng nhân sự pháp chế; Ông Trần Kiên – Luật sư, chuyên gia Pháp lý doanh nghiệp, hiện đang điều hành hãng tư vấn quản trị chiến lược LETO; Ông Nguyễn Đức Hải – Chuyên gia nghiên cứu, định hướng nghề nghiệp, chuyên gia nhân sự. Về phía Trường Đại học Công đoàn có TS. Lê Mạnh Hùng – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thành Công – Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp; ThS. Nguyễn Ngọc Lan – Trưởng phòng Công tác sinh viên. Về phía Khoa Luật, có TS. Nguyễn Thị Thanh – Phó Phụ trách Khoa Luật; ThS. Nguyễn Thị Diễm Anh – Trưởng ban tổ chức chương trình cùng toàn thể cán bộ - giảng viên của Khoa Luật và gần 500 sinh viên khóa LW9, LW10, LW11, LW12.

Tại chương trình, luật sư Trần Kiên và diễn giả Nguyễn Đức Hải đã chi sẻ nhiều kiến thức thực tế từ đó cung cấp thêm cho sinh viên những kiến thức về nghề luật nói chung và ngành pháp chế - một định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Luật khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được hướng dẫn thêm những kỹ năng mềm khi làm “CV” và phỏng vấn xin việc. Đồng thời công ty LETO đã trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đã trả lời xuất sắc các câu hỏi do các diễn giả đặt ra.

Chương trình “nghề pháp chế doanh nghiệp – kỹ năng tìm kiếm và ứng tuyển pháp chế doanh nghiệp” sẽ giúp các bạn sinh viên trau dồi kiến thức về việc thực hành pháp luật nói chung và nghề pháp chế nói riêng, thực hiện tốt mục tiêu gắn giảng đường với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng của Khoa Luật và Trường Đại học Công đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

TS. Nguyễn Thị Thanh – Khoa Luật

Tin liên quan
Top