Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN KHOA XÃ HỘI HỌC NĂM 2023

Ngày 12/04/2023, Lễ Khai mạc Giải bóng đá nam Khoa Xã hội năm 2023 đã diễn ra tại sân bóng trường Đại học Công đoàn. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Trường Đại học Công đoàn (15/5/1946-15/5/2023); 26 năm thành lập Khoa Xã hội học (16/6/1997-16/6/2023) và chào mừng những ngày lễ lớn sắp tới.

Tham dự buổi Lễ Khai mạc, về phía nhà tài trợ có sự hiện diện của ông Hoàng Phúc Thịnh - Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn kinh doanh và sản xuất quà tặng Hà Nội. Về phía Nhà trường có Ths. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên trường; đồng chí Nguyễn Minh Long – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; PGS,TS. Hoàng Thị Nga – Phó Trưởng khoa Xã hội học; TS. Lê Thị Hồng Nhung – Phụ trách Trung tâm Truyền thông & Quan hệ Công chúng; các cán bộ giảng viên Khoa Xã hội học; tổ trọng tài điều hành giải đấu; 10 đội bóng và toàn thể sinh viên Khoa Xã hội học.


Quang cảnh buổi lễ Khai mạc

Đại diện Ban tổ chức giải đấu, PGS,TS. Hoàng Thị Nga - Phó Trưởng khoa Xã hội học đã phát biểu Khai mạc trận đấu. Đồng chí nhấn mạnh rằng, bóng đá là môn thể thao của cảm xúc và trí tuệ. Các cầu thủ cần phải biểu diễn hết khả năng tư duy chiến thuật trên sân cỏ để tạo ra các khoảnh khắc siêu sao, trận cầu mãn nhãn để lại ấn tượng với các giải đấu trong khuôn khổ của Trường. Tuy nhiên, các đội bóng phải thể hiện bản lĩnh, thái độ chơi bóng “fair play”, nghiêm cấm các hành động, lối chơi phi thể thao. Vì sau cùng, tinh thần chơi đẹp, chơi hay sẽ là giá trị cốt lõi được nhớ tới và vinh danh. Kết thúc phát biểu, PGS,TS. Hoàng Thị Nga gửi lời động viên, chúc các đội bóng chơi trên tinh thần thể thao cao đẹp, cống hiến hết sức để dành chiếc cúp vàng danh giá cho lớp.


PGS, TS. Hoàng Thị Nga - Phó Trưởng khoa Xã hội học phát biểu Khai mạc

Về phía tổ trọng tài, những người dẫn dắt các trận đấu của giải cũng đưa ra lời tuyên thệ quyết phân xử các tình huống một cách công bằng, phân minh và hiệu quả. Sau đó, Ban tổ chức lần lượt trao tặng cờ lưu niệm cho 10 đội bóng tham dự giải đấu ngày hôm nay.


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Với tinh thần phấn khởi và quyết tâm chiến thắng của các đội bóng, giải đấu hứa hẹn đem lại những pha tranh tài gay cấn, những hình ảnh đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc./.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi khai mạc bóng đá:


Quang cảnh Nghi lễ chào cờ 


Ban tổ chức điều hành chương trình Khai mạc giải đấu


Đại biểu khách mời tới dự buổi lễ Khai mạc giải đấu


Ban tổ chức và đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm  với đội trưởng của các đội bóng 


Hình ảnh các đội bóng của Khoa Xã Hội học tham gia thi đấu 

 

Trần Quang Khải - Khoa Xã hội học

Tin liên quan
Top