Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN KHOA AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP NĂM 2023

Ngày 25/04/2023, Lễ Khai mạc Giải bóng đá nam Khoa An toàn lao động và Sức khỏe nghề nghiệp năm 2023 đã diễn ra tại sân bóng trường Đại học Công đoàn. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Trường Đại học Công đoàn (15/5/1946-15/5/2023); 40 năm thành lập Khoa An toàn lao động và Sức khỏe nghề nghiệp (16/5/1983-16/5/2023) và 30 năm đào tạo Ngành bảo hộ lao động và chào mừng những ngày lễ lớn sắp tới.

Tham dự buổi Lễ Khai mạc, về phía nhà tài trợ có sự hiện diện của ông Nguyễn Anh Tuấn – Đại diện Truyền thông công ty AKSport. Về phía Nhà trường có TS. Đỗ Thị Lan Chi – Phó trưởng khoa ATLĐ & SKNN; đồng chí Trương Thị Yến Nhi – Tổ Trưởng Công đoàn Khoa ATLĐ & SKNN; ThS – Lê Thị Oanh – Tổ Phó Công đoàn Khoa ATLĐ & SKNN; các cán bộ giảng viên Khoa ATLĐ & SKNN; tổ trọng tài điều hành giải đấu; 11 đội bóng và toàn thể sinh viên Khoa ATLĐ & SKNN.

 

Quang cảnh buổi lễ Khai mạc

Đại diện Ban tổ chức giải đấu, TS. Đỗ Thị Lan Chi - Phó Trưởng khoa ATLĐ & SKNN đã phát biểu Khai mạc trận đấu. Đồng chí nhấn mạnh đây là giải bóng đá hướng tới kỉ niệm 40 năm thành lập khoa ATLĐ & SKNN và 30 năm đào tạo Ngành Bảo hộ lao động nhằm mục đích tăng cường giao lưu, rèn luyện sức khỏe của các sinh viên trong Khoa, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng đối với các khóa từ BH27 đến BH30. Kết thúc phát biểu, TS. Đỗ Thị Lan Chi gửi lời động viên, chúc các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

 

TS. Đỗ Thị Lan Chi, Phó trưởng khoa ATLĐ & SKNN đọc diễn văn khai mạc

Về phía tổ trọng tài, những người dẫn dắt các trận đấu của giải cũng đưa ra lời tuyên thệ quyết phân xử các tình huống một cách công bằng, phân minh và hiệu quả. Sau đó, Ban tổ chức lần lượt trao tặng hoa động viên cho 11 đội bóng tham dự giải đấu ngày hôm nay.

 

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội bóng tham dự giải

Với tinh thần phấn khởi và quyết tâm chiến thắng của các đội bóng, giải đấu hứa hẹn đem lại những pha tranh tài gay cấn, những hình ảnh đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc./.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi khai mạc bóng đá:

 

Quang cảnh Nghi lễ chào cờ

 

Đại biểu khách mời tới dự buổi lễ Khai mạc giải đấu

 

Ban tổ chức và đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm các đội bóng

 

Hình ảnh các đội bóng của Khoa ATLĐ & SKNN tham gia thi đấu

ThS. Vũ Trọng Đại – Khoa An toàn Lao động và Sức khỏe nghề nghiệp

Tin liên quan
Top