Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA NGOẠI NGỮ NHIỆM KỲ 2022 – 2025

           Ngày 20/7/2022, Chi bộ Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Cao Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí Bí thư Chi bộ trong Đảng bộ.

Đại hội đã đánh giá tổng kết công tác nhiệm kỳ vừa qua, xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025 và bầu cấp ủy mới. Kết quả: đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Đảng ủy viên, Trưởng Khoa Ngoại ngữ trúng cử Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thư là Phó Bí thư, đồng chí Ngô Thị Thanh Vân là Chi ủy viên.

Tại Đại hội, đồng chí Lê Cao Thắng - Bí thư Đảng ủy, CT Hội đồng Trường và đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó Bí thư, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, đánh giá cao những công việc của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị của chi bộ, giao nhiệm vụ cho chi ủy khóa mới. Lựa chọn Đại hội Chi bộ Khoa Ngoại ngữ là đại hội điểm, Lãnh đạo Đảng ủy đã có những chỉ đạo, góp ý trong công tác tổ chức để những đại hội sau diễn ra thành công tốt đẹp.

Những Chi bộ khác trong Đảng bộ Trường Đại học Công đoàn sẽ đồng loạt tổ chức đại hội từ ngày 20/7 – 30/7/2022./.

Dưới đây là một số các hình ảnh của đại hội:

 

Ths. Trần Mạnh Cương – VP Đảng ủy trường

Tin liên quan
Top