Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA XÃ HỘI HỌC TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NIÊN KHÓA 2019- 2023

Ngày 23/6/2023, Khoa Xã hội học đã tổ chức Lễ tổng kết cho sinh viên khóa học XH22, niên khóa 2019- 2023. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc.

Đến dự buổi lễ có: TS Lê Xuân Sinh- Trưởng khoa Sau Đại học; TS. Trần Thị Hoài Thu- Phó trưởng khoa Sau Đại học; Th.S Trương Ngọc Thắng- Phó phòng Đào tạo; TS Lê Thị Hồng Nhung- Phụ trách trung tâm truyền thông và quan hệ công chúng; TS. Nguyễn Mạnh Thắng- Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa Xã hội học; PGS.TS Hoàng Thị Nga- Phó trưởng khoa Xã hội học; cùng toàn thể giảng viên khoa Xã hội học và gần 100 sinh viên lớp XH22A và XH22B.

Trong diễn văn tổng kết niên khóa 2019- 2022, TS. Nguyễn Mạnh Thắng- Phó Phụ trách khoa Xã hội học cho biết, dù gặp nhiều khó khăn trong 4 năm học do dịch Covid-19, nhưng các bạn sinh viên khóa học XH22 đã luôn nỗ lực, phấn đấu cả về học tập lẫn hoạt động tập thể. Thầy khẳng định về chất lượng đào tạo của Khoa và tin tưởng rằng sinh viên khoa Xã hội học sau khi ra trường có đủ tài và đức để tham gia vào thị trường lao động. 

Tiếp đến, PGS.TS Hoàng Thị Nga đã công bố và trao giấy chứng nhận sinh viên nghiên cứu khoa học cho nhóm sinh viên năm cuối đạt giải Nhất cấp trường.

Thay mặt cho sinh viên khóa 2019-2023, sinh viên Nguyễn Thị Tuyết – Thủ khoa ngành Xã hội học đã bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo trong và ngoài Khoa đã tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên XH22 hoàn thành 4 năm đại học; chia sẻ những suy nghĩ tình cảm kính trọng, yêu mến tới thầy trò, bè bạn trong chặng đường học tập đầy nhiệt huyết và say mê.Trong những giây phút xúc động này, tập thể 2 lớp XH22AB có một món quà ý nghĩa Để tri ân các thầy cô đã luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong 4 năm học.

Trong không khí cảm động của buổi Lễ, các sinh viên XH22 đã vinh dự nhận quà lưu niệm từ các thầy cô. Lần đầu tiên trong lịch sử từ khi thành lập đến nay, khoa Xã hội học tổ chức tặng quà lưu niệm cho từng sinh viên khóa 2019-2023. Các bạn sinh viên rất xúc động khi được nhận được món quà đầy ắp tình yêu thương từ các thầy cô giáo. Đây là một dấu ấn không thể nào quên trong cuộc đời sinh viên của sinh viên XH22.

Trong buổi lễ, TS Lê Xuân Sinh- Trưởng khoa Sau Đại học cũng chia sẻ cho sinh viên về chương trình đào tạo thạc sĩ của nhà trường. Thầy nhấn mạnh những cơ hội trong quá trình học cao học tại nhà trường; và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đối với những tân cử nhân.

Những kiến thức tích lũy trong 4 năm đại học; những kỷ niệm sôi nổi thời sinh viên dưới sự quan tâm của thầy cô khoa Xã hội học là hành trang vững chắc bước vào đời của các em. Lễ Tổng kết khép lại trong niềm hân hoan, hạnh phúc và ghi dấu những xúc cảm khó quên trong mỗi Tân cử nhân. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các bạn bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

Quang cảnh buổi Lễ Tốt nghiệp

TS. Nguyễn Mạnh Thắng- Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa Xã hội học đọc diễn văn tổng kết khóa học

PGS.TS Hoàng Thị Nga phó trưởng khoa XHH đã công bố và trao giấy chứng nhận sinh viên nghiên cứu khoa học cho nhóm sinh viên năm cuối đạt giải Nhất cấp trường.

TS Lê Xuân Sinh- Trưởng khoa Sau Đại học chia sẻ về Đào tạo Thạc sĩ

Đại diện 2 lớp XH22AB tặng quà tri ân các thầy cô

Thầy cô tặng quà lưu niệm cho các em sinh viên

Thầy cô tặng quà lưu niệm cho các em sinh viên 

Thầy cô tặng quà lưu niệm cho các em sinh viên 

Thầy cô tặng quà lưu niệm cho các em sinh viên

Thầy cô tặng quà lưu niệm cho các bạn sinh viên 

Thầy và trò khoa Xã hội học chụp ảnh lưu niệm tập thể 

 

Th.s Vũ Yến Hà- Khoa Xã hội học

Tin liên quan
Top