Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI HIỆU TRƯỞNG VỚI SINH VIÊN CẤP KHOA NĂM HỌC 2023 – 2024

Ngày 27/10/2023, tại Hội trường A, Khoa Tài chính – Ngân hàng tổ chức thành công buổi đối thoại sinh viên cấp khoa. Chương trình được thực hiện theo Kế hoạch số 140/KH-ĐHCĐ ngày 16 tháng 10 năm 2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức buổi “Đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên” năm học 2023 – 2024.

Về phía Nhà trường, có sự tham dự của các thầy cô tới từ các phòng chức năng gồm: ThS. Trương Ngọc Thắng - Phó trưởng Phòng Đào tạo; cô Hoàng Thị Phương Thúy - chuyên viên Phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Anh Đức - chuyên viên phòng Công tác sinh viên. Về phía Khoa Tài chính – Ngân  hàng có TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng cùng toàn thể sinh viên các khóa : TN15 (2020 - 2024), TN16 (2021 - 2025), TN17 (2022 - 2026); TN18 (2023 - 2027)

Chương trình đối thoại đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ các khóa sinh viên, nội dung các câu hỏi tập trung ở các vấn đề sau: thi đua, rèn luyện; lịch học; chương trình đào tạo; cơ sở vật chất; các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Đối với các câu hỏi có liên quan đến chức năng của Phòng Đào tạo, ThS. Trương Ngọc Thắng đã có những giải đáp rất cụ thể, chi tiết về công tác tổ chức dạy và học, lịch giảng dạy, cung cấp những thông tin cần thiết để sinh viên dễ hiểu, dễ nắm bắt.

Về phía Khoa, đối với các câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng, TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa đã giải đáp thắc mắc, nguyện vọng và mong muốn của sinh viên về các hoạt động thực tế, thực tập tốt nghiệp; những kiến thức và kỹ năng cần trang bị để sinh viên có thể đáp ứng thị trường lao động.

Kết luận hội nghị đối thoại, TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến, thẳng thắn trao đổi và đưa ra những đề xuất mạnh dạn từ phía sinh viên của khoa. Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tổng hợp, ghi nhận toàn bộ những câu hỏi của sinh viên, một phần để giải đáp tâm tư nguyện vọng của sinh viên, một phần cũng để khoa có phương hướng hoàn thiện tốt hơn trong thời gian tới đáp ứng nhu cầu thiết thực của người học. Đối với những câu hỏi thuộc thẩm quyền cao hơn cần sự giải đáp từ phía Nhà trường, Khoa Tài chính – Ngân hàng cũng sẽ đề xuất gửi lên Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên cấp trường để có thể có câu trả lời xác đáng nhất..

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi, góp phần tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa sinh viên với khoa, sinh viên với Nhà trường, thể hiện sự lắng nghe của Nhà trường đối với sinh viên cũng như sự đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Buổi đối thoại thành công tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện ý kiến, mong muốn của sinh viên, cũng như góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng, Trường Đại học Công đoàn nói chung./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

Quang cảnh buổi đối thoại với sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng

TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa phát biểu tại chương trình

 

ThS. Trương Ngọc Thắng - Phó trưởng Phòng Đào tạo rả lời các câu hỏi liên quan đến Phòng Đào tạo

 

 

 

 

TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa trả lời các thắc mắc của sinh viên

Buổi đối thoại được đông đảo sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng tham gia

 

 

 

 

TS. Phạm Thị Mỹ Linh phát biểu đề dẫn

 

 

 

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại

 

 

 

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại

 

 

 

Ban Tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng

Tin liên quan
Top