Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA TÀI CHÍNH- NGÂN HÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA TN18 NIÊN KHÓA 2023-2027

Ngày 14/09/2023, Khoa Tài chính – Ngân hàng Trường Đại học Công đoàn tổ chức chương trình: “Gặp mặt Tân sinh viên khóa TN18 niên khóa 2023-2027”.

Thực hiện kế hoạch tổ chức đón Tân Sinh viên niên khóa 2023-2027 của trường Đại học Công đoàn, ngày 14/09/2023, tại Hội trường A, Khoa Tài chính – Ngân hàng tổ chức chương trình: “Gặp mặt Tân sinh viên khóa TN18 niên khóa 2023-2027”.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Tài chính – Ngân hàng có TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng, đại diện ban cán sự lớp sinh viên khóa TN15, TN16 và TN17 và hơn 200 Tân sinh viên khóa TN18.

Buổi gặp gỡ là cơ hội đầu tiên để các tân sinh viên giao lưu, gặp gỡ với các giảng viên để từ đó các tân sinh khóa TN18 có cho riêng mình góc nhìn khái quát bước đầu về Trường, về Khoa cũng như những vấn đề cơ bản liên quan đến chương trình đào tạo chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng hay các phương pháp học tập, các phương pháp kiểm tra, đánh giá; thực tập, thực tế môn học và hoạt động ngoại khoá...

Trong khoảng thời gian tuy không nhiều nhưng các tân sinh viên khóa TN18 niên khóa 2023-2027 đã được nghe những chia sẻ từ TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa cũng như những chia sẻ của Đội ngũ giảng viên chủ nhiệm, cố vấn học tập của Khoa.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi với tinh thần đầy nhiệt huyết của các tân sinh viên, báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc, chắc chắn rằng sau chương trình đông đảo các bạn Tân sinh viên sẽ có những cảm nhận của mình về ngày đầu tiên bước chân vào ngôi trường mới, môi trường mới với những thử thách và trải nghiệm thú vị phía trước. Với những chia sẻ tâm huyết của tập thể giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng, các tân sinh viên khóa TN18 sẽ nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công tại khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Công đoàn ./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Quang cảnh chương trình: “Gặp mặt Tân sinh viên khóa TN18 niên khóa 2023-2027”

TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng phát biểu tại chương trình

Đội ngũ cán bộ giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng dự chương trình

Đội ngũ cán bộ giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng dự chương trình

Đội ngũ cán bộ giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng dự chương trình

TS. Phạm Thị Mỹ Linh – Cố vấn học tập khoa Tài chính  - Ngân hàng chia sẻ với Tân sinh viên

TS. Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng trả lời các thắc mắc của các bạn Tân sinh viên

Tiết mục mở màn cho chương trình: “Gặp mặt Tân sinh viên khóa TN18 niên khóa 2023-2027”

Tiết mục múa đặc sắc mở màn cho chương trình: “Gặp mặt Tân sinh viên khóa TN18 niên khóa 2023-2027”

Tiết mục văn nghệ của Đại diện sinh viên khóa trên thuộc Khoa TCNH

Tiết mục văn nghệ của Đại diện Tân sinh viên TN18

Tập thể Giảng viên của Khoa TCNH, Đại diện cán bộ lớp các khóa và sinh viên tình nguyện chụp ảnh lưu niệm

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng,

Trường Đại học Công đoàn

Tin liên quan
Top