Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN KHÓA 2020 - 2024

Thực hiện Kế hoạch số 176/KH-ĐHCĐ của Nhà trường, ngày 10/01/2024, khoa Quan hệ lao động và Công đoàn tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên năm thứ tư khóa học 2020 - 2024 tại phòng B304.

Đến dự chương trình, về phía khách mời có: Luật sư Vũ Văn Dũng, Giám đốc điều hành và sáng lập Công ty Tư vấn VDB Việt Nam, ThS. Hạ Phan - Giám đốc điều hành, nhà sáng lập Công ty cổ phần JobUp. Về phía Nhà trường có: TS. Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa Quan hệ lao động và Công đoàn; đại diện phòng Công tác sinh viên; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên lớp QH7A,B 

Quang cảnh chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa Quan hệ lao động và Công đoàn cho biết, tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối là hoạt động thường niên để hỗ trợ sinh viên định hướng được việc làm cho bản thân và cũng là cơ hội tốt để sinh viên được gặp gỡ đại diện của các doanh nghiệp và tư vấn cho sinh viên nhiều kỹ năng, kết nối đến sinh viên Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn với nhà tuyển dụng. Đồng thời, hoạt động này góp phần giúp Nhà trường điều chỉnh phù hợp chương trình đào tạo để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội.

TS. Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa Quan hệ lao động phát biểu

Trao đổi cùng sinh viên tại chương trình, các khách mời là Luật sư Vũ Văn Dũng, Giám đốc điều hành và sáng lập Công ty Tư vấn VDB Việt Nam và ThS. Hạ Phan - Giám đốc điều hành, nhà sáng lập Công ty cổ phần JobUp đều là nhân sự cấp cao của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, đã tham gia nhiều hoạt động tư vấn hỗ trợ đào tạo nghề, quản trị nhân sự, tư vấn hướng nghiệp cũng như chuyên gia tư vấn đào tạo về kỹ năng thương lượng liên quan đến tiền lương, hợp đồng, nhân sự và quan hệ lao động. Các chuyên gia đã chia sẻ với các bạn sinh viên về những kỹ năng cần thiết chuẩn bị khi tuyển dụng và khi làm việc như: các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thích ứng, kỹ năng học hỏi và quan sát nhưng cũng nhấn mạnh rằng, bên cạnh kiến thức chuyên môn vững vàng, sinh viên cần trau dồi cho bản thân những kỹ năng sống như sự tự tin trong giao tiếp, năng nổ làm việc, không ngại khó. 

Luật sư Vũ Văn Dũng, Giám đốc điều hành và sáng lập Công ty Tư vấn VDB Việt Nam chia sẻ tại chương trình

ThS. Hạ Phan - Giám đốc điều hành, nhà sáng lập Công ty cổ phần JobUp chia sẻ tại chương trình

Mới mục tiêu tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng cao do Nhà trường đào tạo, cũng như cung cấp thông tin về tuyển dụng của các doanh nghiệp đến với sinh viên, chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên năm thứ tư khoa Quan hệ lao động và Công đoàn đã trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết về nghề nghiệp khi chuẩn bị tham gia thị trường lao động./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo khoa QHLĐ&CĐ tặng hoa tri ân khách mời

Sinh viên tham dự chương trình nhận quà minigame từ khách mời



Các sinh viên khoa QHLĐ&CĐ trao đổi, đặt câu hỏi với khách mời

Sinh viên khoa QHLĐ&CĐ lắng nghe chia sẻ của khách mời

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


 

Tin liên quan
Top