Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA QH10, NIÊN KHÓA 2023-2027

Ngày 13/09/2023, Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn, Trường Đại học Công đoàn tổ chức chương trình: “Gặp mặt Tân sinh viên khóa QH10 niên khóa 2023-2027”.

Tập thể cán bộ, giảng viên cùng với sinh viên các lớp QH7,8,9 hân hoan chào đón 157 tân sinh viên QH10, Khoa QHLĐ & CĐ 

Thực hiện kế hoạch tổ chức đón Tân Sinh viên niên khóa 2023-2027 của trường Đại học Công đoàn, tập thể cán bộ, giảng viên Khoa QHLĐ&CĐ đã lên chương trình, kế hoạch cụ thể, phối hợp cùng với sinh viên nhiều khóa, lớp gồm QH7A,B; QH8A,B,C; QH9A,B tổ chức gặp mặt các em sinh viên QH10A,B sớm nhất ngay từ những ngày đầu năm học 2023 – 2024. Đây được xem là một trong những chương trình đầu tiên trong kế hoạch hoạt động chung của Khoa QHLĐ&CĐ nhằm tiến tới kỷ niệm 10 năm đào tạo cử nhân Quan hệ lao động, 2013 - 2023.

Tham dự chương trình, TS. Nguyễn Thị Thùy Yên – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa, đã thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên khoa gửi lời chào đến các em tân sinh viên, chúc các em có những năm tháng thật tươi đẹp dưới mái trường Đại học Công đoàn. Các sinh viên QH10 đã chăm chú lắng nghe trưởng Khoa giới thiệu về truyền thống phát triển tự hào của khoa gắn với sự phát triển hơn 77 năm của Trường Đại học Công đoàn. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về cơ hội việc làm trong tương lai của tân sinh viên, Tiến sĩ Yên đã chia sẻ tới các em về định hướng nghề trong tương lai với đặc trưng của ngành QHLĐ như:

Sau khi cố vấn học tập, giáo vụ và giáo viên chủ nhiệm lớp cung cấp thông tin liên lạc, hướng dẫn tân sinh viên về phương pháp học đại học, về chương trình đào tạo ngành QHLĐ, các yêu cầu cần phấn đấu để có kết quả học tập như kỳ vọng và công tác tổ chức lớp thì Khoa đặc biệt quan tâm dành thời gian để các thế hệ sinh viên QH7,8,9 được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp trong học tập và tổ chức các phong trào đoàn, hội với QH10.

Sinh viên Lê Minh Hồng, QH7A (đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc 3 năm liền) chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học tập

Các thế hệ sinh viên giao lưu văn nghệ chào mừng tân sinh viên QH10

 

Ths. Nguyễn Hoàng Mai- Khoa Quan hệ lao động&Công đoàn

Tin liên quan
Top