Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN CẤP KHOA NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện Kế hoạch số 140/KH-ĐHCĐ ngày 16/10/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức buổi “Đối thoại Hiệu trưởng với Sinh viên” năm học 2023 - 2024, ngày 30/10/2023, Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn tổ chức buổi đối thoại với sinh viên cấp khoa tại Hội trường A. 

Chương trình có sự hiện diện của: PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo; TS. Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa Quan hệ lao động và Công đoàn; ThS. Nguyễn Ngọc Minh - Phó trưởng khoa Quan hệ lao động và Công đoàn; đại diện phòng Công tác sinh viên; cán bộ, giảng viên cùng đông đảo sinh viên khoa Quan hệ lao động và Công đoàn các khóa QH7, QH8, QH9, QH10.

 

Quang cảnh chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thị Thùy Yên cho biết buổi đối thoại với sinh viên là hoạt động thường niên, diễn đàn dân chủ dành cho sinh viên. Đây là cơ hội để sinh viên bày tỏ mong muốn, nhu cầu, nguyện vọng chính đáng trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường. Ngoài ra, buổi đối thoại cũng là dịp để Khoa và Nhà trường nắm bắt tư tưởng, vướng mắc, khó khăn và đề xuất của sinh viên, đảm bảo thông tin hai chiều giữa sinh viên với Khoa chủ quản. Để chương trình đạt được hiệu quả cao nhất, TS. Nguyễn Thị Thùy Yên đề nghị toàn thể sinh viên tham dự nghiêm túc, tập trung, trật tự và đưa ra những câu hỏi ngắn gọn, súc tích. 

TS. Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa phát biểu khai mạc chương trình

Buổi đối thoại đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ sinh viên các khóa QH7, QH8, QH9, QH10 và nhận được hơn 20 câu hỏi xoay quanh các nội dung về: tổ chức dạy - học; công tác quản lý sinh viên; điều kiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị; các hoạt động phong trào, đoàn thể; thực tập tốt nghiệp và các chương trình hướng nghiệp cho sinh viên. 

Tại chương trình, PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo đã trực tiếp trả lời chi tiết, cụ thể những thắc mắc của sinh viên về công tác tổ chức dạy và học, lịch giảng dạy, lịch thi…; đồng thời, có những hướng dẫn cần thiết để sinh viên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu hơn trong quá trình học tập. Đối với nhóm câu hỏi liên quan đến các vấn đề do Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn phụ trách, TS. Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa đã có những chia sẻ rõ ràng về các hoạt động thực tế; tư vấn hướng nghiệp; trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên trong quá trình học tập tại Nhà trường nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của thị trường lao động.

PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo 

giải đáp thắc mắc của sinh viên

TS. Nguyễn Thị Thùy Yên - Trưởng khoa 

trả lời những câu hỏi của sinh viên đặt ra

Sau gần 2h làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên cấp Khoa, ngành Quan hệ lao động, đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần trao đổi tích cực, những ý kiến, đề xuất của sinh viên đã được ghi nhận, giải đáp trực tiếp tại chương trình. Đối với câu hỏi thuộc thẩm quyền cao hơn, Khoa sẽ tổng hợp và gửi tới Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên cấp Trường tới đây để đưa ra những câu trả lời cụ thể./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Sinh viên QH7A đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH7A  đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH7B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH8B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH8B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH8B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH8C đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH9B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH9B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH10B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH10A đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH10A đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên QH9B đặt câu hỏi, trao đổi, đề xuất ý kiến tại chương trình

Sinh viên chú ý lắng nghe thầy/cô giải đáp những thắc mắc đặt ra

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

 

Tin liên quan
Top