Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN CẤP KHOA NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch số 140/KH-ĐHCĐ ngày 16/10/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức "Đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên" năm học 2023 – 2024, Khoa Du lịch tổ chức chương trình Đối thoại với sinh viên cấp Khoa vào ngày 31/10/2023 tại Hội trường A.

Chương trình có sự hiện diện của: PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo; TS. Lê Tân - Trưởng khoa Du lịch; PGS.TS Lê Văn Tấn - Phó trưởng khoa Du lịch; đại diện phòng Công tác sinh viên, đại diện phòng Đào tạo cùng toàn thể giảng viên và sinh viên khóa 1, 2 của khoa Du lịch. 

TS. Lê Tân - Trưởng khoa Du lịch phát biểu tại chương trình.

Mở đầu chương trình, TS. Lê Tân - Trưởng khoa Du lịch đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức chương trình đối thoại giữa Khoa với sinh viên. Đây là cơ hội để Khoa giải đáp những thắc mắc và lắng nghe tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Khoa và Nhà trường. 

Trước khi chương trình diễn ra, khoa Du lịch đã tiếp nhận và tổng hợp 12 ý kiến, câu hỏi đến từ sinh viên khóa 1,2 liên quan đến các hoạt động của Khoa, chương trình đào tạo, chương trình đi thực tế và thực hành nghề nghiệp, học phí, cơ sở vật chất của Nhà trường…TS. Lê Tân - Trưởng Khoa Du lịch và PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo đã trực tiếp trao đổi, giải đáp và phản hồi các ý kiến, góp ý của sinh viên. 

Cũng tại buổi đối thoại, sinh viên khoa Du lịch đã đưa ra thêm các câu hỏi dựa trên tinh thần thẳng thắn và cởi mở. Mọi nguyện vọng, thắc mắc của sinh viên được đặt ra trong chương trình đều được lãnh đạo khoa Du lịch và phòng Đào tạo trả lời cụ thể, chi tiết, cung cấp những thông tin cần thiết để sinh viên dễ hiểu, dễ nắm bắt

Kết luận tại buổi đối thoại, TS. Lê Tân - Trưởng khoa Du lịch biểu dương tinh thần đóng góp, thẳng thắn đưa ra ý kiến từ phía sinh viên của Khoa. Khoa Du lịch đã ghi nhận toàn bộ những câu hỏi của sinh viên. Đối với những câu hỏi thuộc thẩm quyền cao hơn cần sự giải đáp từ phía Nhà trường, Khoa sẽ tổng hợp và gửi lên Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên tới đây để có câu trả lời xác đáng nhất.

Chương trình đối thoại với sinh viên cấp Khoa năm học 2023-2024 của khoa Du lịch đã diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi, góp phần tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa sinh viên với Khoa và Nhà trường. Đây không chỉ là một buổi đối thoại mà còn là cơ hội phát huy tính dân chủ, động viên sự đóng góp trí tuệ, tâm huyết của sinh viên để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Trường Đại học Công đoàn nói chung và khoa Du lịch nói riêng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

PGS.TS Lê Văn Tấn - Phó trưởng khoa Du lịch phát biểu tại Chương trình. 

PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng Phòng Đào tạo trả lời câu hỏi của sinh viên liên quan đến hoạt động đào tạo.

 

Lớp trưởng lớp VNH1A phát biểu trao đổi ý kiến tại Chương trình.

Sinh viên lớp VNH2B đặt câu hỏi tại chương trình.

 

Sinh viên lớp VNH2A đặt câu hỏi tại chương trình.


Các đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.



ThS. Chung Thùy Linh - Khoa Du Lịch


Tin liên quan
Top