Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ TRANH CÚP BÔNG HỒNG PHÁ LƯỚI NĂM 2023

 

Ngày 10/3/2023, Khoa Công tác xã hội tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá nữ khoa Công tác xã hội tranh cúp “Bông hồng phá lưới” năm 2023. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3); Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Giải bóng được tổ chức nhằm mục đích tri ân đội ngũ chuyên môn đang hoạt động trong lĩnh vực Công tác xã hội và tất cả những người đang hỗ trợ, thực hiện các hoạt động Công tác xã hội; bên cạnh đó chúc mừng dấu mốc 92 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn Thanh niên.

Tham dự Lễ Khai mạc có: Th.s Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; Đ/c Nguyễn Minh Long – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội; cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên Khoa Công tác xã hội; tổ Trọng tài điều hành giải đấu và 04 đội bóng cùng với toàn thể đoàn viên, sinh viên khoa Công tác xã hội.

 

Đại biểu khách mời tham dự Lễ Khai mạc

Đại diện Ban tổ chức, PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh đã phát biểu: Giải bóng đá nữ khoa Công tác xã hội tranh cúp “Bông hồng phá lưới” năm 2023 được tổ chức từ ngày 10/3/2023 đến ngày 23/3/2023 với sự tham dự của 4 đội hình thi đấu với gần 70 vận động viên nữ tham dự. Giải bóng đá hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi lành mạnh giúp các em sinh viên có cơ hội được rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thể lực để học tập và công tác. Đồng thời chúc các em thi đấu an toàn, đoàn kết, đạt kết quả cao.

 

PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội phát biểu

Nhằm quan tâm hỗ trợ kịp thời đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập của khoa Công tác xã hội. PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh - Trưởng khoa Công tác xã hội đã trao 8 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng với tổng trị giá 4 triệu đồng. Đây sẽ là món quà chứa đầy tình cảm, tiếp thêm động lực để các em sinh viên cố gắng học tập và rèn luyện.

 

PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội trao 08 suất học bổng khuyến khích học tập cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường, Th.s Nguyễn Quốc Việt đã chúc mừng và đánh giá công tác tổ chức Giải bóng năm nay rất chuyên nghiệp. Đồng chí mong muốn đây là một sân chơi bổ ích, an toàn với tiêu chí “Khỏe để học tập” để từ đó lan tỏa phong trào bóng đá nữ đến sinh viên toàn trường.

 

Th.s Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên trường phát biểu

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự. Tổ trọng tài điều hành giải đấu thông qua thể lệ thi đấu và quán triệt với các cầu thủ về nội quy, quy định của Nhà trường để giải đấu được diễn ra an toàn, thành công.

 

PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội và Th.s Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên trường trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

 

Đại diện tổ Trọng tài thông qua thể lệ thi đấu

 Lễ Khai mạc diễn ra trong không khí sôi động, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc để khích lệ tinh thần các đội hình thi đấu bước vào lượt trận tại vòng bảng.

 

Tiết mục văn nghệ của CLB Inspire – Khoa Công tác xã hội

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các cầu thủ tham gia giải đấu

 

Bí thư Đoàn Thanh niên và Chủ tịch Hội Sinh viên trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức

 

Các đội hình tham gia thi đấu

 

Khán giả cổ vũ trận đấu Khai mạc giữa đội CT18 và đội CT19AB

 

Trận đấu Khai mạc giữa đội CT18 và đội CT19AB

 

Không khí sôi động của trận đấu Khai mạc

Th.s Đào Tuấn Anh – Khoa Công tác xã hội

Tin liên quan
Top