Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI TỔ CHỨC LỄ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH VIÊN TRANH CÚP “BÔNG HỒNG PHÁ LƯỚI” NĂM 2023

Ngày 23/3/2023, Khoa Công tác xã hội tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá nữ khoa Công tác xã hội tranh cúp “Bông hồng phá lưới” năm 2023. Đâyhoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3); Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Giải bóng đá được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị cao quý của người phụ nữ và ý nghĩ nhân văn của nghề Công tác xã hội, tạo môi trường để nữ sinh viên khoa Công tác xã hội rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thể lực để học tập và công tácTrải qua gần 1 tháng tổ chức gồm 2 vòng thi đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính đến tận những giây phút cuối cùng, Ban Tổ chức đã tìm được chủ nhân của chiếc cup vàng danh giá “Bông hồng phá lưới” năm 2023.

Tham dự buổi Lễ có: Th.S Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên trường; Đ/c Nguyễn Minh Long – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội; TS. Lê Thị Thúy Ngà – Phó Trưởng khoa Công tác xã hội cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên Khoa Công tác xã hội; tổ trọng tài điều hành giải, các đội bóng và toàn thể sinh viên khoa Công tác xã hội.

 

Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường, Th.S Nguyễn Quốc Việt đã chúc mừng các đội đạt giải trong thi đấu và đánh giá công tác tổ chức Giải bóng năm nay rất chuyên nghiệp. Nhân dịp 25/3 ngày Công tác xã hội Việt Nam, đồng chí cũng trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân đến đội ngũ chuyên môn đang hoạt động trong lĩnh vực Công tác xã hội và tất cả những người đang hỗ trợ, thực hiện các hoạt động Công tác xã hội. Qua giải đấu này, đồng chí mong muốn lan tỏa phong trào bóng đá nữ đến sinh viên toàn trường.

 

Th.S Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường phát biểu

Đại diện Ban tổ chức, PGS.TS Đỗ Thị Vân Anh đã phát biểu Bế Mạc giải đấu, nhân dịp Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng chí gửi lời chúc mừng tới tổ chức Đoàn và tri ân tới các thế hệ cán bộ Đoàn viên Thanh niên, chúc công tác Đoàn và phong trào Thanh niên ngày càng phát triển và để lại nhiều dấu ấn. Qua đây đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đặc biệt đến đội ngũ cán bộ, sinh viên đang hoạt động trong lĩnh vực Công tác xã hội. Chúc mừng các đội, cá nhân đạt giải cao trong thi đấu.

 

PGS. TS Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội phát biểu

Trong quá trình thi đấu, cầu thủ Trần Thị Yến của đội CT17 đã ghi tổng cộng 2 bàn thắng và đạt danh hiệu cầu thủ “Vua phá lưới” của giải đấu. Ban tổ chức đã trao giải thưởng gồm cờ lưu niệm và 200.000 đồng tiền mặt, đây là món quà vô cùng ý nghĩa khích lệ tinh thần, tạo động lực cho bạn tiếp tục học tập và phấn đấu.

 

TS. Lê Thị Thúy Ngà – Phó Trưởng khoa Công tác xã hội trao phần thưởng cho cầu thủ “Vua phá lưới”

Trải qua 2 vòng với 7 lượt trận thi đấu, cầu thủ Ngô Phương Thảo của đội tuyển CT19CD đã xuất sắc giữ sạch lưới và đạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu. Ban tổ chức đã trao giải thưởng gồm cờ lưu niệm và 200.000 đồng tiền mặt, đây là món quà vô cùng ý nghĩa khích lệ tinh thần, tạo động lực cho bạn tiếp tục học tập và phấn đấu.

 

TS. Nguyễn Thị Phương Mai – Phó Bí thư Chi bộ Khoa Công tác xã hội trao phần thưởng cho Thủ môn xuất sắc nhất

Đội tuyển CT17 xuất sắc trải qua 7 trận đấu với thành tích về nhì toàn giải. Ban tổ chức đã trao thưởng gồm Huy chương bạc và 1.000.000 đồng tiền mặt cho tập thể đội, đây là món quà vô cùng ý nghĩa khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các bạn sinh viên tiếp tục học tập và phấn đấu.

 

TS. Lê Thị Thúy Ngà – Phó Trưởng khoa Công tác xã hội và đồng chí Nguyễn Minh Long – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, trao huy chương bạc và tiền thưởng cho đội đạt giải nhì

Với thành tích nổi bật, để lại nhiều dấu ấn với khán giả, đội tuyển CT19CD đã xuất sắc đạt giải nhất và là chủ nhân của chiếc cúp vàng “Bông hồng phá lưới năm 2023”. Ban tổ chức đã chúc mừng nhà Vô địch của giải đấu, trao giải thưởng gồm Huy chương Vàng, Cúp Vàng và 1.500.000 đồng tiền mặt, đây là món quà vô cùng ý nghĩa khích lệ tinh thần, tạo động lực cho bạn tiếp tục học tập và phấn đấu.

 

PGS.TS. Đỗ Thị Vân Anh – Trưởng khoa Công tác xã hội và Th.S Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường trao Cúp vàng, huy chương Vàng và tiền thưởng cho đội đạt giải nhất

Lễ Khai mạc diễn ra trong không khí sôi động, phấn khởi trước thềm kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3); Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Hình ảnh đội tuyển vô địch CT19CD chụp ảnh lưu niệm

 

Hình ảnh đội tuyển CT19CD nâng cao chiếc cúp Vàng

 

Trận đấu Chung kết giữa 2 đội tuyển CT17 và CT19CD

 

Hình ảnh các cầu thủ thi đấu trận Chung kết

 

Hình ảnh các cầu thủ thi đấu trận Chung kết

 

Hình ảnh các cầu thủ thi đấu trận Chung kết

 

Hình ảnh các cầu thủ thi đấu trận Chung kết

Ths. Đào Tuấn Anh- Khoa Công tác Xã hội

Tin liên quan
Top