Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO TÂN SINH VIÊN” NĂM HỌC 2014-2015

 Ngày 08/11/2014, Khoa Công tác Xã hội tổ chức chương trình “Chào Tân Sinh Viên Khoa Công tác xã hội - Tỏa sáng trí tuệ, Kết nối cộng đồng” năm học 2014 - 2015.  Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa sinh viên các khóa, đồng thời, giúp các tân sinh viên hiểu hơn về quá trình phát triển của Khoa Công tác xã hội.

Đến dự chương trình có sự tham gia của các Thầy, Cô giáo cũng như toàn thể 600 sinh viên của Khoa Công tác Xã hội. Đáng chú ý, chương trình còn có sự xuất hiện của anh Michael Ong - chuyên gia Công tác Xã hội người Singapore, chủ sở hữu của mô hình doanh nghiệp xã hội Tea Talk nổi tiếng. Anh đã chia sẻ nhiều câu chuyện, bài học thực tiễn thú vị liên quan đến thực hành Công tác Xã hội, truyền cảm hứng và giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình đang theo học.

Chương trình còn tổ chức trao giấy khen của Nhà trường cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học (năm học 2013-2014). Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy tinh thần học hỏi, nghiên cứu khoa học của sinh viên các khóa, đặc biệt là các tân sinh viên khoa Công tác Xã hội.

Cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và trò chơi tập thể thú vị, chương trình “Chào Tân Sinh Viên Khoa CTXH – Tỏa sáng trí tuệ, Kết nối cộng đồng” đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong một bầu không khí ấm cúng và tràn ngập kiến thức.

 Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình

 

Tin liên quan
Top