Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO KHOA VÀ SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC NĂM HỌC 2023 – 2024

Thực hiện Kế hoạch số 140/KH-ĐHCĐ ngày 16/10/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức "Đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên" năm học 2023 – 2024, Khoa Quản trị nhân lực tổ chức buổi Đối thoại với sinh viên cấp Khoa vào ngày 25/10/2023 tại Hội trường A. 

A group of people sitting in chairs in front of a screen

Description automatically generated

Quang cảnh chương trình

Chương trình có sự hiện diện của: TS. Phùng Thế Hùng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Quản trị nhân lực; ThS. Lê Kinh Tài – Chuyên viên Phòng Đào tạo, ThS. Hoàng Thị Huế - Chuyên viên Phòng Công tác sinh viên cùng toàn thể giảng viên và đại diện sinh viên các khóa khoa Quản trị nhân lực.

A large group of people in a large room

Description automatically generated

Đại biểu và đại diện sinh viên các khóa QN tham dự chương trình

Mở đầu chương trình, TS. Phùng Thế Hùng nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Hội nghị đối thoại giữa Khoa với sinh viên nhằm thực hiện hoạt động dân chủ trong Nhà trường và nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập. Mặt khác, buổi đối thoại giữa khoa và sinh viên là cơ hội giúp khoa lắng nghe tận tâm và giải đáp các thắc mắc; những tâm tư, tình cảm và nguyện vọng, mong muốn của các em khi tham gia học tập tại khoa và Nhà trường.

Chương trình đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở và sôi nổi, gồm 2 phần chính: (1) đại diện Khoa, Phòng chuyên môn trả lời các câu hỏi được tổng hợp từ các lớp và (2) lắng nghe và trao đổi, giải đáp thắc mắc trực tiếp tại Hội trường. Các nội dung được tổng hợp thành 03 nội dung chính, bao gồm: (1) học phí, học bổng, chế độ chính sách (thông báo tạm thu học phí, học bổng học tập, các chế độ…); (2) cơ sở vật chất (các trang thiết bị giảng dạy, học tập (máy chiếu, mic), chất lượng nguồn nước sinh hoạt tại ký túc xá…); (3) chương trình đào tạo, thi học kỳ (lịch học Giáo dục quốc phòng, lịch thi…). 

Đại diện Khoa, TS. Phùng Thế Hùng đã trả lời các câu hỏi từ phân tích thực trạng qua các ý kiến phản ánh, đến các giải đáp thắc mắc với đầy đủ thông tin từ nội quy, quy chế, hoạt động trong phạm vi quản lý của khoa giúp các em hiểu hơn với những vấn đề thực tiễn hiện nay. Đồng thời, thầy cũng đưa ra những định hướng và giải pháp sắp tới khoa sẽ thực hiện nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn tại hiện nay.

A person standing at a podium with a microphone

Description automatically generated

TS. Phùng Thế Hùng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Quản trị nhân lực trao đổi tại chương trình

Tiếp nối chương trình, ThS. Hoàng Thị Huế - Chuyên viên Phòng Công tác sinh viên giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên Khoa Quản trị nhân lực về nội dung xét học bổng khuyến khích học tập, học bổng Công đoàn và các chế độ chính sách cho sinh viên.

A person holding a microphone in front of a screen

Description automatically generated

ThS. Hoàng Thị Huế - Chuyên viên Công tác sinh viên giải đáp thắc mắc của sinh viên

Kết luận buổi đối thoại, TS. Phùng Thế Hùng biểu dương, hoan nghênh tinh thần tích cực trao đổi và đóng góp ý kiến, đề xuất của sinh viên, đồng thời rút kinh nghiệm những thiếu sót cần khắc phục trong thời gian tới. Khoa Quản trị nhân lực ghi nhận toàn bộ những ý kiến đóng góp của các sinh viên. Những câu hỏi trọng điểm, bao trùm, thiết thực có ý nghĩa quan trọng ở phạm vi rộng hơn sẽ được đề xuất gửi lên trong Hội nghị Đối thoại cấp Trường diễn ra sắp tới, với mục đích là tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện tại Nhà trường./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

A person speaking into a microphone in a classroom

Description automatically generated

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại

A person speaking into a microphone in a room with other people

Description automatically generated

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại

A person speaking into a microphone in a room with people

Description automatically generated

Sinh viên năm cuối đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

A person speaking into a microphone in a room full of people

Description automatically generated

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại

A person holding a microphone in a room with people in the background

Description automatically generated

Sinh viên năm nhất hỏi về vấn đề học tập tại buổi đối thoại

A person holding a microphone in a room with people

Description automatically generated

Sinh viên năm thứ 2 trao đổi tại buổi đối thoại

ThS. Đặng Thị Hồng Diệp - Giảng viên khoa Quản trị nhân lực


 

Tin liên quan
Top