Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

CUỘC THI SINH VIÊN THANH LỊCH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM 2017

 Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập khoa Quản trị kinh doanh, cuộc thi Sinh viên thanh lịch “ Shine your way- shine your line”  đã được ban lãnh đạo trong khoa kết hợp với Đoàn TNCS HCM tổ chức. Cuộc thi được đề ra với mục đích vinh danh gương mặt đại diện nhà trường. Bởi con người là sự tổng hòa giữa hai mặt thẩm mỹ và học thức, đó là điều kiện cần và đủ để các bạn sinh viên được đăng quang danh hiệu“ sinh viên thanh lịch” năm nay. Cuộc thi gồm có ba vòng: Vòng sơ khảo- Vòng bán kết- Vòng chung kết.

Ngày 20/9/2017, vòng sơ khảo được diễn ra với sự nhiệt huyết của ban giám khảo cùng với lòng đam mê của những thí sinh dự thi. Đã có những niềm vui, nỗi buồn được cái bạn trải lòng trong màn phỏng vấn.

Sau một ngày làm việc công tâm, ban tổ chức đã sàng lọc từ 132 thí sinh ra 25 gương mặt ưu tú bước vào phần bán kết của cuộc thi. Để chuẩn bị cho phần thi tiếp theo, các bạn sinh viên đã được thầy cô trong khoa hướng dẫn một cách tỉ mỉ về những kỹ năng cần có trong cuộc thi cũng như lồng ghép vào đó là những kỹ năng sống rất tuyệt vởi để các bạn góp nhặt vào trong trang sách mang tên Thanh xuân của đời mình.

Sáng ngày 29/9/2017 vòng bán kết được diễn ra tại hội trường A với những bông hoa tươi thắm khoe sắc trổ tài. Mỗi bông hoa là một hương sắc riêng không lặp lại đã khiến cho vòng thi bán kết rất sôi động đặc biệt tạo cho hội trường A được đốt cháy trong từng khoảng khắc. Và cuối cùng 10 gương mặt tiêu biểu đã được lọt vào vòng chung kết.

Ngày  hôm sau, các bạn thí sinh cùng với khoa QTKD đã có một chuyến thiện nguyện tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, những món quà vật chất và tinh thần đã được trao gửi tận tay người cao tuổi. Qua chuyến đi ấy, mỗi bạn đã cảm thấy trái tim mình ấm áp hơn khi làm những điều tử tế, để mỗi người hướng tới cái đẹp chân- thiện- mĩ trong tâm hồn.

Tiếp theo, top 10 thí sinh được đến Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy hay trở về vùng đất cổ Long Biên để trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc quý giá. Qua chuyến đi đó mỗi người đã nhận ra một điều:  không chỉ đơn thuần dừng lại ở những bức ảnh, các bạn còn biết tự hào hơn về non sông, gấm vóc Việt Nam: đó là sự đồng điệu đến kỳ lạ của tạo hóa và trí tuệ siêu việt của con người.

Chặng đường dài của SYW-SYL đã ở những phút cuối. Cuộc thi như một một khúc nhạc hay nhất trong bản tình ca mang tên “ tuổi thanh xuân”. Mỗi bạn trẻ sẽ nhận ra một điều quý giá rằng : “ Người viết lên trang sách của đời mình sẽ luôn vĩ đại hơn người viết lên những cuốn tiểu thuyết hàng nghìn trang”.

Tối 11/10, chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch khoa Quản trị kinh doanh mở rộng đã diễn ra tại HTA, với sự tham dự của 10 thí sinh xuất sắc. 

Ban giám khảo của cuộc thi có sự tham dự của:

- Siêu mẫu Thuý Hằng - Giám đốc điều hành Công ty Người mẫu BBplus

- Ông Đỗ Nhật Hoà - Giám đốc điều hành Salon Tóc Hà Nội

- Ông Nguyễn Lệnh Nam Trường - Giám đốc điều hành Công ty Thời trang Danny

- Thầy giáo ThS Nguyễn Quốc Việt - Bí thư ĐTN trường Đại học Công đoàn

- Cô giáo ThS Nguyễn Thị Hồng Thái  - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh

Ban giám khảo đã làm việc công tâm, nghiêm túc và đã trao những danh hiệu quý giá cho các thí sinh xứng đáng:

- Giải thí sinh có gương mặt thân thiện nhất : Nguyễn Quốc Khánh  lớp QN9B

- Giải thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất : Lã Thị Vân Anh lớp QT25C

- Giải thí sinh có màn thể hiện photoshoot xuất sắc nhất : Đặng Minh Khôi lớp CT12A

- Giải thí sinh có phần thi tài năng ấn tượng nhất : Trương Thị Tố Uyên  lớp QN7B

Giám khảo Siêu mẫu Thuý Hạnh và thầy giáo Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng thầy giáo Tiến sĩ Hà Văn Sỹ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và đại diện các nhà tài trợ đã trao tặng những danh hiệu cao nhất cho các thí sinh : 

- Á khôi 2 : Phạm Thị Minh Anh lớp QT24B

- Á vương 2 : Nguyễn Văn Thiệu lớp QT22C

- Á khôi 1 : Hoàng Thu Nga lớp XH19A

-  Á vương 1 : Trần Nghĩa lớp KT10A 

- Hoa khôi : Nguyễn Minh Thu lớp QT25D

- Nam vương : Trần Quốc Khánh lớp QT23B

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch Khoa QTKD mở rộng 2017 “Shine your way - shine your light” nằm trong khuôn khổ những hoạt động chào đón 25 năm thành lập khoa Quản trị kinh doanh, cuộc thi mang diện mạo của một cuộc thi nghiêm túc chuyên nghiệp, được tổ chức bởi Khoa quản trị kinh doanh, với mục đích tìm kiếm, tôn vinh những gương mặt đại diện tiêu biểu cho sinh viên của nhà trường đã thành công tốt đẹp và đã tiếp nối truyền thống rèn luyện không ngừng của trường Đại học Công đoàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ths.Nguyễn Kim Thanh - Khoa Quản trị kinh doanh 

Tin liên quan
Top