Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

VIỆN HỢP TÁC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP CHẤT LƯỢNG CAO NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH 2023

Hòa chung với không khí rộn ràng đón tân sinh viên mới của Trường Đại học Công đoàn, sáng ngày 7/9/2023 Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế tiến hành tuyển sinh các lớp chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh năm 2023.

Căn cứ kế hoạch số 108/KH-ĐHCĐ ngày 30/8/2023 của Trường Đại học Công đoàn về việc tổ chức tuyển sinh chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh năm 2023. Từ ngày 7/9/2023 Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế đã triển khai tuyển sinh khóa mới. 

Ngay từ đầu giờ sáng, đông đảo các tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại khu vực đón tiếp để làm thủ tục nhập học. Trong số đó rất nhiều phụ  huynh và các em sinh viên quan tâm tới chương trình chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh của Trường.

Các cán bộ tư vấn cho các em tân sinh viên

Các cán bộ của Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế phối hợp với khoa Quản trị kinh doanh đã tư vấn và hướng dẫn các em tân sinh viên chi tiết về chương trình. Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, lực lượng sinh viên QTKDCLC khóa I, các tân sinh viên chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh đã hoàn thành thủ tục đăng ký nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Các cán bộ tư vấn cho phụ huynh về chương trình chất lượng cao

Bàn tư vấn chương trình chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh

Các em tân sinh viên được cô giáo giới thiệu chương trình chất lượng cao

Ngoài ra, những hoạt động bên lề như chụp ảnh cùng Mascot đáng yêu, những bảng khẩu hiệu dễ thương: Mời em vào team CLC, Choose to change, I ❤️ CLC, CLC-2023, CLC-TUU, các minigame,… đã mang đến không khí tiếp đón vui tươi, nồng hậu, giúp các em tân sinh viên cảm thấy gần gũi, gắn bó, xóa tan những âu lo và phụ huynh thêm yên tâm khi đặt niềm tin gửi gắm con em mình vào lớp chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Công đoàn. 

Phụ huynh và tân sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với khung hình của chương trình chất lượng cao

Các em tân sinh viên chụp ảnh cùng mascot đáng yêu

Phụ huynh và các em tân sinh viên chụp ảnh cùng mascot đáng yêu

Theo kế hoạch của Nhà trường, thời gian tiếp nhận hồ sơ vào lớp chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh khóa mới sẽ diễn ra từ ngày 7/9 đến ngày 22/9/2023. Thí sinh đăng ký và gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển trực tiếp tại Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế hoặc gửi qua đường Bưu điện (Chuyển phát nhanh) về địa chỉ: Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế - P1-T1 Nhà B, Trường Đại học Công đoàn, số 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội;

- Đồng thời, thí sinh hoàn thành đơn đăng ký online theo đường linkhttps://forms.gle/X2qmUDqZj54t4z848

Địa điểm tư vấn chương trình: Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế, P1-T1 Nhà B, Trường Đại học Công đoàn; số 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội;

- Hotline: 024 35334480; 0966.010.151; 0362.007.246;

- Email: iict@dhcd.edu.vn .

Mong rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là bước đệm để các bạn tân sinh viên chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em tân sinh viên, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chiếm lĩnh tri thức, nhiều cơ hội, thử thách và cũng là bước đi quan trọng để mở ra một tương lai tươi sáng./.

 

Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế

Tin liên quan
Top