Tin Nổi bật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2013 - 2014

 Hòa cùng không khí  nô nức, phấn khởi đón chào năm học mới của hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước, ngày 16/9/2013, trường Đại học Công đoàn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014.

Đến dự Lễ khai giảng có: Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tuyết; TS. Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Trần Văn Lý - Phó chủ tịch TLĐLĐVN, chủ tịch Hội đồng trường ĐHCĐ, đ/c Đỗ Ngọc Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TLĐ và các đồng chí đại diện các Ban của Tổng Liên đoàn, đ/c Nguyễn Thị Kim Phụng - Vụ phó Vụ Giáo dục đại học - Bộ Giáo dục và đào tạo, Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, các nhà tài trợ cùng các cơ quan thông tấn, báo chí…Về phía Nhà trường có TS. Phạm Văn Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên nhà trường.

Trong buổi lễ, đ/c Chủ tịch TLĐ cũng đã chúc mừng các tân sinh viên trường Đại học Công đoàn và đánh giá cao những kết quả mà Thầy và trò trường Đại học Công đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tập thể Nhà trường sẽ cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm trong giảng dạy, học tập, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đ/c Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn Tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường cùng quyết tâm, đồng lòng tạo nên sức mạnh tổng hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2013-2104, tiếp tục đào tạo cán bộ công đoàn và nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. Đối với các em tân sinh viên, đ/c chúc mừng các em đã vượt qua kỳ thi đầy khó khăn để bước vào giảng đường đại học và cũng mong muốn các em luôn đoàn kết, yêu thương nhau, chung sức, chung lòng, chia sẻ khó khăn, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

 Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng:

 

 

 

 

 

 

BBT Website

Tin liên quan
Top