Tin Nổi bật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HIỆU TRƯỞNG VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 – 2023

Thực hiện Kế hoạch hàng năm về tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với Sinh viên, ngày 30/11/2022, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2022-2023 tại Hội trường A.

Hội nghị có sự tham dự của: TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị; đại diện Hội sinh viên; đại diện các Câu lạc bộ; Ban cán sự các lớp và các sinh viên quan tâm đến buổi đối thoại. 

 

Quang cảnh buổi đối thoại

Phát biểu tại chương trình, TS. Lê Mạnh Hùng cho biết việc tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên là rất cần thiết nhằm tiếp nhận những ý kiến, đề xuất, đóng góp, kiến nghị của sinh viên về tất cả các hoạt động của Nhà trường, nhằm hiểu rõ hơn về tâm tư, nguyện vọng của các em và kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động phục vụ cộng đồng của Nhà trường.

TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

Trước khi Hội nghị diễn ra, Ban cán sự các lớp đã tổ chức họp lớp để lấy ý kiến của sinh viên. Sau đó, tổ chức Hội nghị cấp khoa, ghi nhận 294 ý kiến của sinh viên và được lãnh đạo khoa, các thầy, cô giáo trực tiếp trao đổi, giải đáp. Đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền của khoa, được tổng hợp và báo cáo bằng văn bản gửi đến Hiệu trưởng tại Hội nghị cấp trường. Phòng Công tác sinh viên đã tổng hợp 74 ý kiến thành 9 nhóm vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, thư viện, giới thiệu việc làm, học phí và công tác Đoàn, Hội để đưa ra Hội nghị. 

Hội nghị đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn và sôi nổi với 2 phần chính là giải đáp các câu hỏi được tổng hợp và phản biện trực tiếp tại Hội trường. Những băn khoăn, vướng mắc của sinh viên đã được Hiệu trưởng trực tiếp trả lời thỏa đáng, giúp sinh viên nắm rõ hơn các quy chế, quy định, các chế độ chính sách liên quan, từ đó các em sẽ tự có ý thức và định hướng cụ thể hơn trong học tập và rèn luyện. TS. Lê Mạnh Hùng nhiệt liệt biểu dương, hoan nghênh tinh thần mạnh dạn đề xuất ý kiến và tham gia trao đổi của sinh viên. Nhà trường ghi nhận toàn bộ những ý kiến xác đáng, thiết thực và yêu cầu các đơn vị chức năng nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục những tồn tại tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện tại Nhà trường.

Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên đã thành công tốt đẹp, đây là cơ hội giúp Nhà trường hoàn thiện hơn môi trường học tập, nghiên cứu cho giảng viên, sinh viên và nâng cao hoạt động phục vụ cộng đồng./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng 

giải đáp các câu hỏi của sinh viên

ThS. Trần Thị Minh Quế - Phó Trưởng phòng CTSV báo cáo tổng kết 

Hội nghị đối thoại cấp khoa

Sinh viên trao đổi tại Hội nghị

Sinh viên trao đổi tại Hội nghị

Sinh viên trao đổi tại Hội nghị

Sinh viên trao đổi tại Hội nghị

Không khí sôi nổi của Hội nghị

Tiết mục văn nghệ tại Hội nghị

Tiết mục văn nghệ tại Hội nghị

Tiết mục văn nghệ tại Hội nghị

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top