Tin Nổi bật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2016 - 2017

 Ngày 12/9/2016, Trường Đại học Công đoàn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Trần Văn Lý – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công đoàn; đại diện Ban Giám  hiệu các trường trung học phổ thông có sinh viên được vinh danh đạt thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo của Trường Đại học Công đoàn năm tuyển sinh 2016; các ban của Tổng Liên đoàn; cơ quan báo chí, truyền hình. Về phía Nhà trường có TS. Phạm Văn Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn cùng các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, toàn thể các đồng chí lãnh đạo Nhà trường cùng cán bộ, giảng viên các khoa, phòng, bộ môn Trường Đại học Công đoàn đã dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chào mừng đoàn đại biểu tới tham dự là những khúc ca về quê hương, đất nước, mái trường được các bạn sinh viên thể hiện đầy xúc cảm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi đầy khó khăn để bước vào giảng đường trường đại học và cũng mong muốn các em trở thành sinh viên có kỉ luật, tôn trọng tập thể, có tinh thần ham học hỏi luôn đoàn kết, cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời, đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường cùng quyết tâm, đồng lòng tạo nên sức mạnh tổng hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 201- 2017, tiếp tục giữ vững khối đoàn kết, thống nhất trong nhà trường, đảm bảo kỉ cương nề nếp trong dạy và học, xây dựng nếp sống văn hóa nhằm đưa Trường Đại học Công đoàn phát triển vững bền.

Trong buổi Lễ Khai giảng, đồng chí Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đã trao học bổng cho 9 tân sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo của Trường Đại học Công đoàn năm 2016 và đồng chí Trần Văn Lý trao học bổng cho 04 sinh viên trong chương trình học bổng công đoàn năm học 2016 – 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Cường chúc mừng các Tân sinh viên Trường Đại học Công đoàn, đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn các Tân sinh viên chủ động trong việc tiếp thu kiến thức để trở thành những người có ích cho xã hội và trách nhiệm trong việc xây dựng đất nước, đồng thời đồng chí hoàn toàn tin tưởng tập thể Trường Đại học Công đoàn sẽ cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong giảng dạy, học tập và xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đồng chí Bùi Văn Cường trao lẵng hoa chúc mừng Trường Đại học Công đoàn Khai giảng năm học mới thành công, tốt đẹp.

Cuối buổi lễ, nghi thức trao cờ truyền thống từ đại diện các em sinh viên năm thứ tư cho các em sinh viên năm thứ nhất được diễn ra trong sự nghiêm trang, cùng với bài diễn văn của tân sinh viên thủ khoa Trường Đại học Công đoàn năm học 2016-2017 với cảm xúc ngày tựu trường, niềm tự hào về ngôi trường mới và thay mặt toàn thể các bạn sinh viên hứa sẽ cố gắng học tập tốt, tự rèn luyện bản thân, phấn đấu vì ngày mai tươi sáng.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Biên tập

Tin liên quan
Top