Tin Nổi bật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH PHÓ GIÁO SƯ NĂM 2022

 

Ngày 10/12/2022, tại Hội trường A, Trường Đại học Công đoàn long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022 cho 02 Nhà giáo, nhằm tri ân, tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của các nhà giáo trong sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo.


Quang cảnh buổi lễ


Tham dự buổi lễ, trường Đại học Công đoàn vinh dự đón tiếp: Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký - Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; GS.TS. Phạm Vũ Luận - Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Lãnh đạo các cơ quan Trung ương; Lãnh đạo các cơ quan Quân đội, Công an; các Giáo sư, Phó Giáo sư; các chuyên gia, nhà khoa học; Lãnh đạo các Học viện, trường Đại học và các đơn vị liên kết; Nguyên Lãnh đạo trường Đại học Công đoàn các thời kỳ…

Về phía trường Đại học Công đoàn, có sự hiện diện của: TS. Lê Cao Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị; viên chức, người lao động Nhà trường và đại diện học viên, sinh viên cùng các cơ quan báo chí, truyền hình.

Được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo Nhà trường, ThS. Nguyễn Xuân Hòa - Trưởng phòng Tổ chức công bố các Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022 đối với 02 nhà giáo: TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Đức Hữu - Giảng viên Khoa Công tác Xã hội.

Phát biểu chúc mừng các Tân Phó Giáo sư, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, cống hiến của các nhà giáo trong suốt một chặng đường dài để gặt hái được thành quả xứng đáng ngày hôm nay. Đây là niềm tự hào của các thầy cô, đồng thời cũng là vinh dự to lớn của Trường Đại học Công đoàn và Tổng Liên đoàn LĐVN. Phó Chủ tịch Ngọ Duy Hiểu chúc các Tân Phó giáo sư có thêm nhiều nhiệt huyết, nhiều năng lượng để tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, làm rạng danh hơn nữa hình ảnh của Trường Đại học Công đoàn, đóng góp vào kho tàng tri thức cũng như đem lại giá trị đích thực cho người học.

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn 

Lao động Việt Nam phát biểu


Đại diện các Phó Giáo sư được bổ nhiệm, PGS.TS Lê Mạnh Hùng chia sẻ: “Chúng tôi - những Tân Phó Giáo sư của trường Đại học Công đoàn, sẽ không ngủ quên trong niềm vui mà sẽ không ngừng nỗ lực NCKH theo hướng ứng dụng, sáng tạo phù hợp với xu thế vận động của khoa học và giáo dục đại học toàn cầu. Chúng tôi quyết tâm đưa tri thức của mình cùng đồng nghiệp phục vụ cho sự phát triển của trường ĐH Công đoàn cũng như của đất nước”. 

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu


Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022 diễn ra trong không khí long trọng xen lẫn niềm vui, háo hức, phấn khởi của toàn trường. Trường Đại học Công đoàn vinh dự được bổ sung 02 Phó Giáo sư, hứa hẹn sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngày càng phát triển, hiện thực hóa chiến lược trở thành một trường Đại học đầu ngành, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội và phát triển đất nước./.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đại biểu tham dự dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại biểu tham dự thực hiện nghi lễ Chào cờ 

Đại biểu tham dự thực hiện nghi lễ Chào cờ

Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký - Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội,

Nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng hoa chúc mừng 2 Tân Phó Giáo sư

Đại biểu tham dự buổi lễ

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động 

Việt Nam trao hoa và tặng phẩm chúc mừng PGS.TS Lê Mạnh Hùng

TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao 

Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS đối với Nhà giáo Lê Mạnh Hùng

TS. Lê Cao Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường 

trao hoa và tặng phẩm chúc mừng PGS.TS Nguyễn Đức Hữu

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao 

Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS đối với Nhà giáo Nguyễn Đức Hữu

Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu 

tặng hoa chúc mừng 2 Tân Phó Giáo sư

Ban Lãnh đạo Nhà trường và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng 2 Tân Phó Giáo sư

Đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

ThS. Nguyễn Xuân Hòa - Trưởng phòng Tổ chức công bố các Quyết định

TS. Nguyễn Thị Huyền - Phó Trưởng phòng Tổ chức dẫn chương trình

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ


TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


 

Tin liên quan
Top