Tin Nổi bật

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NĂM 2017

 Ngày 28 tháng 6 năm 2017, Trường Đại học Công đoàn đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên bậc đại học, cao đẳng – Hệ chính quy năm 2017.

Đến dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên có sự tham dự của PGS,TS. Phạm Văn Hà –  Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Đức Tĩnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Thị Thanh Xuân – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các cán bộ, giảng viên các khoa, phòng, bộ môn tới chúc mừng 1588 sinh viên hoàn thành nhiệm vụ và nhận bằng tốt nghiệp trình độ đại học (trong đó có 11 sinh viên Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, 3 sinh viên Vương quốc Campuchia) và 39 sinh viên hoàn thành và nhận bằng cao đẳng.

Mở đầu buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện các em sinh viên xuất sắc các khoa đã dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ, PGS,TS. Phạm Văn Hà – Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho những sinh viên xuất sắc của các khoa. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường đã công bố và trao giấy chứng nhận sinh viên nghiên cứu khoa học cho các sinh viên năm cuối đạt giải cấp trường, đồng thời công bố và trao giấy khen cho sinh viên xuất sắc và giỏi toàn khóa học.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư, đã kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Công đoàn để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

1.     Lễ Bế giảng

1.     Lễ dâng hương tượng Bác

1.     Lễ chào cờ

1.     PGS,TS.Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

1.     Ts.Nguyễn Đức Tĩnh - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các cử nhân xuất sắc và giỏi toàn khóa học

1.     Ts.Dương Thị Thanh Xuân - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho đại diện các nhóm đạt giải sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường

1.     PGS,TS. Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên Lào và Campuchia

1.     PGS,TS. Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên Trường Đại học Công đoàn

 

1.     PGS,TS. Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Công đoàn

 

Ban biên tập Website trường ĐHCĐ.

Tin liên quan
Top