Tin Nổi bật

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2015

 Ngày 18 tháng 6 năm 2015, Trường Đại học Công đoàn đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên bậc đại học, cao đẳng – Hệ chính quy năm 2015.

Đến dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên có sự tham dự của Tham tán Văn hóa - Giáo dục Đại sứ quán Lào - ngài Bun Thắt Lắt Thị Păn Nha, TS. Phạm Văn Hà – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đinh Thị Mai – Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Đức Tĩnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường,   cùng đại diện các cán bộ, giảng viên các khoa, phòng, bộ môn tới chúc mừng 1574 sinh viên hoàn thành nhiệm vụ và nhận bằng tốt nghiệp trình độ đại học và 62 sinh viên hoàn thành và nhận bằng cao đẳng.

Mở đầu buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên và đại diện các em sinh viên xuất sắc các khoa, bộ môn đã dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho những sinh viên xuất sắc của các khoa, bộ môn. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường đã công bố và trao giấy khen cho giảng viên và sinh viên đạt giải cao trong Nghiên cứu khoa học, đồng thời công bố và trao giấy khen cho sinh viên xuất sắc và giỏi toàn khóa học.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư, đã kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Công đoàn để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban biên tập website

Tin liên quan
Top