Tin Nổi bật

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN BẬC ĐẠI HỌC CHÍNH QUI KHÓA HỌC 2010-2014 VÀ SINH VIÊN BẬC CAO ĐẲNG CHÍNH QUI KHÓA 2011-2014

 

Ngày 29/6/2014, trường Đại học Công đoàn long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa học đầu tiên đào tạo theo Tín chỉ cho 1768 sinh viên bậc Đại học hệ chính qui khóa học 2010 - 2014 và 134 sinh viên bậc Cao đẳng hệ chính qui khóa học 2011 – 2014.

Tới dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Văn Lý – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Vũ Văn Dũng – Phó trưởng Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; về phía nhà trường có Ban Giám Hiệu nhà trường cùng đại diện các khoa, Phòng, bộ môn và đông đảo sinh viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sỹ Phạm Văn Hà – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực trong quá trình học tập của các sinh viên và hy vọng các tân cử nhân, kỹ sư sẽ có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước và hệ thống Công đoàn. Đồng thời đồng chí chúc các tân cử nhân khỏe mạnh, tự tin, bản lĩnh để lập thân lập nghiệp.

Lễ Bế giảng kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc và ghi dấu những xúc cảm khó quên trong mỗi tân cử nhân, kỹ sư. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các bạn bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

BBT Website

Tin liên quan
Top