Tin Nổi bật

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TIẾN SĨ, THẠC SĨ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NĂM 2020

Ngày 05/7/2020, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho 01 nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản trị nhân lực, cùng 143 học viên thuộc các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, Xã hội học và Kế toán.

Tham dự Lễ Bế giảng có: PGS, TS. Phạm Văn Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn; Lãnh đạo các đơn vị thuộc Nhà trường; cùng đại diện các khoa, phòng, bộ môn và các nghiên cứu sinh, học viên cao học.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn - PGS, TS. Phạm Văn Hà đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực trong quá trình học tập và nghiên cứu của các nghiên cứu sinh và học viên. Thầy Hiệu trưởng mong muốn các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường Đại học Công đoàn, với những nền tảng khoa học cơ bản, kiến thức sâu về chuyên ngành sẽ có những đóng góp xứng đáng trong công tác chuyên môn và hoạt động nghiên cứu khoa học, đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp của các nghiên cứu sinh, học viên. Đồng thời, Thầy cũng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của các giảng viên, các nhà khoa học trong sự nghiệp đào tạo sau đại học của Trường Đại học Công đoàn.

Lễ Bế giảng kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc, những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ bước vào những chặng đường mới gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

Ban Biên tập Website

 

 

 

 

Tin liên quan
Top