Tin Nổi bật

LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC GẶP MẶT VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG NHÂN DỊP ĐẦU NĂM XUÂN NHÂN DẦN - 2022

          Sáng 07/02/2022, Trường Đại học Công đoàn tổ chức buổi gặp mặt viên chức và người lao động toàn Trường nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần - 2022. Tới dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Lê Cao Thắng - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Chủ tịch Công đoàn trường; Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

 

Ảnh 1. Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Lê Cao Thắng đã có những lời thăm hỏi và chúc toàn thể viên chức, người lao động. Năm 2021 đã khép lại, ghi dấu một năm nhiều thách thức, khó khăn đặc biệt đối với ngành giáo dục do những hệ quả của đại dịch Covid-19. “Nhờ sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó, chung sức, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Nhà Trường, chúng ta đã đạt được những thành tựu quan trọng trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phục vụ cộng đồng, hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác năm 2021. Bước sang năm mới 2022, Trường ta sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra để xây dựng Trường Đại học Công đoàn ngày càng đoàn kết và phát triển hơn nữa, chúc Trường ta một năm mới “An khang -Thịnh vượng - Vạn sự như ý, Chủ tịch Hội đồng Trường nhấn mạnh.

 

Ảnh 2. TS. Lê Cao Thắng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam,

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường

 

Cũng tại buổi gặp mặt, TS. Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã có lời nhắn gửi đến viên chức, người lao động của Trường Đại học Công đoàn. TS. Lê Mạnh Hùng cho rằng: “Trong năm Tân Sửu vừa qua, tập thể Nhà trường đã có nhiều thành tựu, nỗ lực đáng ghi nhận. Buổi gặp mặt hôm nay là món quà tinh thần ý nghĩa của Lãnh đạo Nhà trường gửi tới toàn thể viên chức, người lao động, khởi động một năm mới tràn đầy năng lượng, tạo đà cho những thành công, thắng lợi mới của Trường Đại học Công đoàn. Năm 2022, dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức đang hiện hữu, nhưng chúng ta tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nhất trí, trí tuệ và quyết tâm của tập thể, Nhà trường sẽ vượt qua thử thách, hoàn thành các mục tiêu đổi mới, được xã hội tín nhiệm, xứng đáng với bề dày truyền thống và giá trị cốt lõi đã được các thế hệ thầy, trò kiến tạo và vun đắp trong suốt hơn 75 năm qua”.

Kết lời, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể viên chức, người lao động: “Năm mới với tư duy mới, hành động mới, bứt phá mới, động lực mới cho sự phát triển mới của Trường Đại học Công đoàn.

 

Ảnh 3. TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn

 

          Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, phấn khởi, đoàn kết, báo hiệu một năm mới khởi sắc, phát triển mạnh mẽ và luôn tràn đầy khát vọng vươn xa của Nhà trường./.

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top