Tin Nổi bật

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG NĂM 2015

       Thực hiện chương trình công tác tuyên giáo năm 2015 của Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; Được sự nhất trí của Ban chấp hành Đảng bộ Nhà trường. Ngày 19 tháng 3 năm 2015 Đảng bộ Trường đại học Công đoàn đã khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về đảng cho 189 quần chúng ưu tú; có bản lĩnh chính trị, tư cách đạo đức tốt và có nguyện vọng tha thiết phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.  

      Tham dự lễ khai mạc và phát biểu ý kiến có Tiến sĩ Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh bồi dưỡng quần chúng ưu tú cho đảng là nhiệm vụ xuyên suốt của Đảng bộ Nhà trường.  Nhằm nâng cao nhận thức về Đảng và xây dựng lực lượng kế thừa có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn và năng lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Lớp học diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 22/3/2015. Tại khóa học này các học viên được trang bị những kiến thức về lý luận, nhận thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng. Nắm được Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tiêu chuẩn xét kết nạp đảng và hướng dẫn quy trình khai lý lịch của người xin vào Đảng.

Trong quá trình học tập Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để các học viên đạt kết quả cao. Cuối khóa học các học viên phải làm bài thu hoạch và được cấp chứng chỉ lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

 

PHƯƠNG LAN - VP ĐẢNG ỦY

Tin liên quan
Top