Tin Nổi bật

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HIỆU TRƯỞNG VỚI VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

         Thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của Trường Đại học Công đoàn, Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023 được tổ chức sáng ngày 04/11/2022 tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của: TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

 Phát biểu tại Hội nghị, TS. Lê Mạnh Hùng -  Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng khẳng định: Hội nghị là diễn đàn dân chủ, giúp Ban lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể viên chức, người lao động trao đổi, giải đáp những tồn đọng, thắc mắc còn tồn tại và triển khai các hoạt động của Nhà trường, góp phần thực hiện thành công những kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm đặt ra. Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị đối thoại với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động.

TS. Lê Mạnh Hùng -  Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

Ban tổ chức Hội nghị đã tổng hợp được 145 ý kiến từ viên chức, người lao động các đơn vị và tập hợp chia thành 12 nhóm vấn đề với 69 ý kiến chính thức. Sau phần báo cáo tổng hợp ý kiến, Hội nghị đã triển khai đối thoại và giải đáp thắc mắc về những nội dung xoay quanh các nhóm vấn đề: Cơ sở vật chất, thanh tra, công tác sinh viên, đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý chất lượng, hợp tác quốc tế, công tác đoàn thể, công tác cán bộ - thi đua khen thưởng, thư viện, tài chính… Những câu hỏi đưa ra đều được Ban lãnh đạo Nhà trường giải đáp thỏa đáng, giải tỏa những băn khoăn của viên chức, người lao động toàn trường.

Hội nghị đối thoại được tổ chức là một kênh thông tin hữu ích để Ban Lãnh đạo Nhà trường kịp thời nắm bắt, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của viên chức, người lao động toàn trường, đồng thời cũng là cơ hội lan tỏa tinh thần tích cực, trách nhiệm cao trong tập thể viên chức, người lao động, góp phần kết nối sự đồng lòng, chung sức xây dựng và phát triển Trường Đại học Công đoàn ngày càng ổn định, vững mạnh và thành công./.

      Một số hình ảnh của Hội nghị:

Ban Lãnh đạo Nhà trường làm Lễ dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn Chủ tịch và Thư ký Hội nghị

ThS. Nguyễn Xuân Hòa - Trưởng phòng Tổ chức tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

TS. Phùng Thị Cẩm Châu - Trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế trao đổi tại Hội nghị

TS. Nguyễn Thị Thanh - Trưởng khoa Luật trao đổi tại Hội nghị

TS. Phùng Thế Hùng - Trưởng khoa Quản trị nhân lực trao đổi tại Hội nghị

TS. Đinh Thị Hoa - Trưởng phòng Y tế trao đổi tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Ngọc Hải - Trưởng bộ môn Khoa học Cơ bản trao đổi tại Hội nghị

ThS. Tô Thị Việt Châu - Phó, Phụ trách bộ môn Giáo dục thể chất trao đổi tại Hội nghị

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top