Tin Nổi bật

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NĂM 2016

               Ngày 31 tháng 12 năm 2015, Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2016. Dự Hội nghị có Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và 165 đại biểu đại diện cho cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường. Đồng chí Đặng Ngọc Tùng – UVTƯ Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Phạm Văn Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng công tác của Nhà trường năm 2016. hội nghị, đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất các giải pháp để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển. Trong phần giải đáp, TS. Nguyễn Đức Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trả lời những vấn đề cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động quan tâm.

Tại Hội nghị, TS. Phạm Thị Liên - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Nhà trường năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016. Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã nhất trí thông qua Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và các báo cáo về công tác thanh tra nhân dân, tài chính; nhất trí thông qua phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu phấn đấu của Nhà trường trong năm 2016 với những nội dung, biện pháp cụ thể. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân với 5 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tuyên dương Tập thể lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường đã cố gắng nỗ lực vươn lên vì sự phát triển chung. Đồng chí nhấn mạnh sang năm 2016 là một năm cơ bản đòi hỏi Trường Đại học Công đoàn phải phấn đấu phát triển hơn nữa để chào mừng 70 năm thành lập Nhà trường (15/5/1946 – 15/5/2016).

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2016 thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong cán bộ, viên chức và người lao động cùng phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015-2016./.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Biên tập

Tin liên quan
Top