Tin Nổi bật

ĐỐI THOẠI GIỮA HIỆU TRƯỞNG VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2016-2017

 Ngày 27 tháng 04 năm 2017, Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức Chương trình đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2016-2017. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm phát huy tính dân chủ, quan tâm đến quyền lợi của sinh viên đồng thời thiết lập kênh thông tin đa chiều giữa Nhà trường với sinh viên.

Sau gần một tháng triển khai kế hoạch ở cấp khoa, Nhà trường đã nhận được nhiều câu hỏi của sinh viên các khoa. Tại buổi đối thoại Hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng chức năng trực tiếp giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của sinh viên xoay quanh các vấn đề sinh viên quan tâm như: Đào tạo, cơ sở vật chất, tài chính, nội trú, hoạt động của Đoàn, Hội, công tác sinh viên.

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần xây dựng, trao đổi thẳng thắn và cởi mở. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được Hiệu trưởng và lãnh đạo bộ phận tiếp nhận và trả lời thỏa đáng dựa trên chức năng nhiệm vụ được giao, các quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như căn cứ vào điều kiện thực tế của Nhà trường.

Thông qua buổi đối thoại, mỗi sinh viên xác định được trách nhiệm của bản thân trong học tập, rèn luyện; trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống của Nhà trường, đồng thời giúp cho lãnh đạo Nhà trường hiểu được tâm tư, nguyện vọng của đông đảo sinh viên, từ đó có các biện pháp đáp ứng tốt hơn cho việc học tập, sinh hoạt và rèn luyện của toàn thể sinh viên. Điều này một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu với sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh

PGS,TS. Phạm Văn Hà- Hiệu trưởng, đối thoại với sinh viên

Quang cảnh buổi đối thoại

Thầy Nguyễn Xuân Hòa – Phó phụ trách Phòng Đào tạo giải đáp

Thầy Nguyễn Thành Công – Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp giải đáp

 

ThS. Nguyễn Ngọc Lan – Phòng CTSV

Tin liên quan
Top