Tin Nổi bật

DIỄN ĐÀN SINH VIÊN VỚI VIỆC LÀM NĂM 2015

Ngày 12 tháng 5 năm 2015, Trường Đại học Công đoàn tổ chức “Diễn đàn sinh viên với việc làm” năm 2015, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp của những doanh nhân thành đạt là cựu sinh viên của trường.

Đến dự “Diễn đàn sinh viên với việc làm” có TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn, các tổ chức đoàn thể và hơn 1000 sinh viên đến từ các khóa lớp trong toàn trường.

Đặc biệt, tham gia diễn đàn lần này còn có sự góp mặt của anh Trần Xuân Hòa - Giám đốc An toàn sức khỏe và Môi trường, Công ty Microsoft Mobile Việt Nam và Chị Trần Thu Hà - Chủ nhiệm kiểm toán công ty Ernst & Young Việt Nam. Đây là hai trong những cựu sinh viên của trường, tuy còn rất trẻ nhưng đã gặt hái được những thành công quan trọng trên con đường khởi nghiệp. Các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thành, những kinh nghiệm thực tế quý báu được đúc kết bằng sự trải nghiệm và tinh thần không ngừng vượt khó để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được giao lưu, gặp gỡ nhiều doanh nghiệp tuyển dụng như: Công ty Cổ phần Cung ứng và Xuất khẩu lao động hàng không Alsimexco, Chi nhánh VPBank Giảng Võ, Công ty Grabtaxi, Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Minh Quang, Tập đoàn tài chính Mỹ AIA, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác toà nhà PMC… Không những vậy, các bạn sinh viên còn được tiếp cận với hàng nghìn chỉ tiêu tuyển dụng của hơn 40 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

Phùng Trung Kiên – Chuyên viên Phòng CTSV

Tin liên quan
Top