Tin Nổi bật

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 VÀ GALA CHÀO TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2020-2024

 

     Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu Trường Đại học Công Đoàn, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Công Đoàn đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và chào mừng tân sinh viên niên khóa 2020 – 2024.

      Chương trình vinh dự có sự hiện diện của TS. Lê Cao Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Phạm Văn Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học Công Đoàn, TS. Nguyễn Đức Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Thị Thanh Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Hoàng Thanh Xuân – Chủ tịch Công Đoàn trường, và sự hiện diện của các Cô giáo, Thầy giáo, cán bộ, công nhân viên trong Nhà trường cùng các tân sinh viên niên khóa 2020-2024.

     Gala với chủ đề: “Thanks!” là một món quà tri ân của tuổi trẻ Trường Đại học Công Đoàn gửi tặng đến các Thầy giáo, Cô giáo cùng cán bộ, công nhân viên trong Nhà trường nhân dịp 20/11 và còn là món quà tinh thần mà Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường gửi đến các bạn tân sinh viên niên khóa 2020-2024 và các bạn sinh viên trong Nhà trường nhân dịp năm học mới, năm học: 2020-2021.

Gala là những tiết mục văn nghệ của các Câu lạc bộ, Đội nhóm trực thuộc như: Nhóm múa Đội Thanh niên xung kích, CLB Tiếng hát sinh viên, CLB Nhảy hiện đại T.D.C; và điểm nhấn của chương trình là phần biểu diễn của ca sĩ khách mời nổi tiếng đang được các bạn trẻ yêu thích: Đạt G& Du Uyên. Chương trình đã thực sự trở thành một điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào mừng tân sinh viên.

 

 

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn

Tin liên quan
Top