Tin Nổi bật

CHUNG KẾT CUỘC THI ĐẠI SỨ DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN LẦN THỨ I, NĂM 2022

       Tối ngày 23/12/2022, vòng chung kết cuộc thi “Đại sứ Du lịch Trường Đại học Công đoàn” lần thứ I - năm 2022 do Khoa Du lịch kết hợp cùng Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi động, đầy hứng khởi tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn 

Chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Lê Mạnh Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ, cơ quan báo chí, truyền hình; Lãnh đạo các đơn vị, viên chức, người lao động và đông đảo học viên, sinh viên Nhà trường đến cổ vũ các thí sinh.

Cuộc thi “Đại sứ Du lịch Trường Đại học Công đoàn” lần thứ I - năm 2022 được tổ chức nhằm lan tỏa đam mê du lịch đối với thế hệ trẻ, thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của sinh viên về các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước; thể hiện niềm tự hào về quê hương, đất nước; đồng thời tạo ra sân chơi trí tuệ bổ ích, tăng cường kiến thức thực tế, khả năng thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch cho sinh viên. Đây cũng là dịp tôn vinh nét đẹp trí tuệ, sự tự tin, năng động và sáng tạo của sinh viên Trường Đại học Công đoàn.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cho biết, sau 2 năm đại dịch Covid-19, Ban Lãnh đạo Nhà trường luôn mong muốn tạo ra cho các em sinh viên sân chơi bổ ích, kết hợp các hoạt động phong trào với việc rèn luyện toàn diện đối với người học; đồng thời cũng tăng cường kết nối với các doanh nghiệp. Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa, nhằm nâng cao năng lực của sinh viên; đồng thời cũng là cơ hội để sinh viên gặp gỡ, trao đổi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và kết nối với các nhà tuyển dụng.

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

Cuộc thi đã thu hút, quy tụ được hàng trăm thí sinh là sinh viên đến từ các Khoa khác nhau trong trường tham gia, với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn trong suốt 1 tháng vừa qua. Trải qua vòng thi sơ khảo đầy sáng tạo, nỗ lực, hàng trăm thí sinh "Đại sứ Du lịch Trường Đại học Công đoàn" lần thứ I đã có những phần thi vô cùng ấn tượng. Ban tổ chức lựa chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất bước vào tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi. 

Phần chào hỏi của các thí sinh tham dự vòng chung kết

          Cuộc thi vinh dự được tài trợ bởi: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Trung tâm tiếng Anh Emax Learning, Khách sạn Phú Quốc Sunset Panorama Hotel, Trung tâm Thuỳ Đào Prosthetic Make Up Center, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã mời đến vòng chung kết những giám khảo kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp và trường Đại học:

·     PGS. TS Phạm Hồng Long – Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Trưởng Ban giám khảo

·     ThS. Hoàng Thùy Linh – Giảng viên Học viện Múa Quốc gia Việt Nam, Phó trưởng ban giám khảo

·     Nhà báo, ThS. Phan Văn Vững – Tổng biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

·     ThS. Phạm Quang Hải - Phó phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Thương mại

·     Ông Hoàng Tâm Châu - Giám đốc SeABank Hào Nam 

·     Bà Đào Thị Thuỳ - Giám đốc Trung tâm Thuỳ Đào Prosthetic Make Up Center

          Top 16 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Cuộc thi đã dự thi 3 phần: Trang phục tự chọn (các thí sinh trình diễn trang phục các dân tộc Việt Nam hoặc trang phục của các quốc gia trên thế giới trong thời gian tối đa cho mỗi thí sinh là 3 phút); Thuyết minh điểm đến du lịch (thuyết minh, giới thiệu về một điểm đến du lịch có kèm theo video clip minh họa, với thời gian tối đa cho mỗi thí sinh là 4 phút); Ứng xử (thí sinh sẽ trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo xoay quanh kiến thức về du lịch, thời gian tối đa cho mỗi thí sinh là 5 phút).

Sau nhiều giờ tranh tài của các thí sinh, Ban giám khảo đã có những đánh giá khách quan, công tâm và dành nhiều lời khen cho các thí sinh. Mỗi phần thi đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức và nội dung trình bày, cho thấy khả năng xử lý tình huống tinh tế, khéo léo của các thí sinh.

PGS.TS Lê Mạnh Hùng thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng Thí sinh và Ban tổ chức 

Kết quả chung cuộc:

* 02 giải “Đại sứ Du lịch Trường Đại học Công đoàn” (Mr&Ms Du lịch Trường Đại học Công đoàn) được trao cho sinh viên: Lê Anh Tùng (Lớp LW13B – Khoa Luật) và Phạm Lê Phương Ngân (Lớp TN16C – Khoa Tài chính ngân hàng)

             * 03 giải “Phó Đại sứ Du lịch Trường Đại học Công đoàn” được trao cho sinh viên: Phạm Diệp Anh (Lớp VNH1A-Khoa Du lịch), Phoutthavong (Lớp BH28C – Khoa ATLĐ & SKNN), Hà Thị Hồng Anh (Lớp LW12C – Khoa Luật)

* 11 Giải “Đại sứ du lịch tương lai Trường Đại học Công đoàn” được trao cho các sinh viên: Thiều Thị Thu Uyên (Lớp BH27A – Khoa ATLĐ & SKNN), Xai (Lớp QLAT&SKNN – CH15), Nguyễn Thị Dương Anh (Lớp QT29C – Khoa Quản trị kinh doanh), Trần Diệu Anh (Lớp NNA1A – Khoa Ngoại ngữ), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Lớp QN15D – Khoa Quản trị nhân lực), Cao Thị Thùy Trang (Lớp QH9B – Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn), Phạm Đức Anh (Lớp NNA1A – Khoa ngoại ngữ), Nguyễn Thị Hồng Nhung (Lớp QH6A – Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn), Phạm Ngọc Ngân Hà (Lớp QH7A – Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn), Nguyễn Bích Loan (Lớp CT19D – Khoa CTXH), Nguyễn Anh Tuấn (Lớp QN15C – Khoa quản trị nhân lực)

* 05 Giải phụ:

- Trang phục đẹp nhất – Nguyễn Thị Hồng Nhung (Lớp QH6A-Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn);

- Thuyết trình hay nhất – Phạm Đức Anh (Lớp NNA1A – Khoa ngoại ngữ);

- Triển vọng – Phạm Ngọc Ngân Hà (Lớp QH7A – Khoa Quan hệ lao động và Công đoàn);

- Thí sinh được yêu thích nhất – Hà Thị Hồng Anh (Lớp LW12C – Khoa Luật);

- Tài năng nhất – Thiều Thị Thu Uyên (Lớp BH27A – Khoa ATLĐ và SKNN);

Vòng chung kết cuộc thi “Đại sứ Du lịch Trường Đại học Công đoàn” lần thứ I - năm 2022 đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng về vẻ đẹp trí tuệ, sáng tạo của sinh viên trường Đại học Công đoàn./.

 

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top