Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG THẠC SĨ CHO HỌC VIÊN KHÓA HỌC 2012 - 2014

  Ngày 05/04/2015, trường Đại học Công đoàn tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho 73 học viên khóa học 2012 – 2014 và 14 học viên khóa học 2011 – 2013 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Quản trị Nhân lực.

Tham dự Lễ Bế giảng có: Tiến sĩ Phạm Văn Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn; đại diện các khoa, phòng, bộ môn và đông đảo các học viên cao học.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Phạm Văn Hà chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực trong quá trình học tập và nghiên cứu của các học viên. Đồng chí mong muốn các tân Thạc sĩ của Trường Đại học Công đoàn, với những nền tảng khoa học cơ bản, kiến thức sâu về chuyên ngành, phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại đã tiếp thu được sẽ có những đóng góp xứng đáng trong công tác chuyên môn và hoạt động nghiên cứu khoa học, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, đồng chí cũng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo, các nhà khoa học trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo sau đại học của Trường Đại học Công đoàn. 

Sau phần nghi lễ, 87 tân Thạc sĩ đã hân hoan, vinh dự được Hiệu trưởng Tiến sĩ Phạm Văn Hà trao bằng công nhận học vị thạc sĩ dưới sự chứng kiến của thầy cô, bạn bè và những người thân.

Trên đà phát triển của Nhà trường, năm học 2014 – 2015 Trường Đại học Công đoàn tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ các chuyên ngành mới là Kế toán và Xã hội học, cùng với tuyển sinh đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Nhân lực.

 

 

 

 

BBT WEBSITE

Tin liên quan
Top