Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC ĐỀ TÀI CẤP TỈNH HÒA BÌNH NĂM 2022

        Ngày 15/4/2022, Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức thành công 2 hội thảo khoa học đề tài cấp tỉnh Hòa Bình với các chủ đề “Đánh giá thực trạng nguồn nhân lực Khu du lịch Quốc gia Hồ Hòa Bình” và “Đề xuất giải pháp nhằm phát triển nguồn nhân lực du lịch đảm bảo đủ về số lượng, chất lượng cho Khu du lịch Quốc gia Hồ Hòa Bình đến năm 2030”.

        Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến  trên nền tảng ứng dụng Zoom tại 2 đầu cầu Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hòa Bình và Trường Đại học Công đoàn.

        Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; các công ty cung ứng dịch vụ du lịch tỉnh Hòa Bình; đại diện lãnh đạo cơ quan chủ trì đề tài Trường Đại học Công đoàn; các nhà khoa học, cán bộ giảng viên Khoa Quản trị nhân lực, Khoa Du lịch Trường Đại học Công đoàn; cùng thành viên nhóm nghiên cứu của đề tài.

        Hội thảo đã nhận được nhiều bài tham luận của các nhà khoa học từ Sở KH&CN, Sở VHTT&DL tỉnh Hòa Bình và đặc biệt các bài tham luận của giảng viên Viện Triết học, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; giảng viên Khoa Du lịch Trường Đại học Công đoàn; các đại biểu tham dự Hội thảo. Hội thảo đã tập trung vào chủ đề:  “Đánh giá thực trạng nguồn nhân lực Khu du lịch Quốc gia Hồ Hòa Bình” và “Đề xuất giải pháp nhằm phát triển nguồn nhân lực du lịch đảm bảo đủ về số lượng, chất lượng cho Khu du lịch Quốc gia Hồ Hòa Bình đến năm 2030”.

        Phát biểu kết luận hội thảo TS. Nguyễn Đức Tĩnh thay mặt Ntrường trân trọng cảm ơn lãnh đạo các Sở KH&CN và Sở VHTT&DL tỉnh Hòa Bình đã tạo điều kiện cho nhóm nghiên cứu thực hiện đề tài. Cùng với đó, cảm ơn các nhà khoa học, chuyên gia, thầy cô giáo, cán bộ quản lý đã dành nhiều tâm huyết, góp phần thành công của Hội thảo. Những vẫn đề được đưa ra tại hội thảo sẽ là căn cứ để nhóm nghiên cứu hoàn thành báo cáo tổng luận của đề tài và áp dụng vào thực tiễn để đưa khu du lịch quốc gia Hồ Hòa Bình phát triển hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Nguyễn Văn Đức – Phòng Quản lý khoa học

Tin liên quan
Top