Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 5 NĂM HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAI ĐOẠN 2016 - 2021

 Ngày 29/12/2021 Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2016 - 2021 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến (qua nền tảng Zoom).

Tham dự trực tiếp Hội nghị có: TS. Lê Cao Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Mạnh Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đại biểu có tham luận, thường trực ban tổ chức.

Tham dự trực tuyến trên nền tảng Zoom và quét mã QR là lãnh đạo các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

 

TS. Dương Thị Thanh Xuân và PGS,TS. Hoàng Thanh Xuân chủ trì Hội nghị

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Dương Thị Thanh Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã khẳng định: với sự nỗ lực không ngừng của các đơn vị và cán bộ giảng viên Nhà trường, đã cho ra những sản phẩm khoa học có chất lượng phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và hoạt động công đoàn. Đặc biệt, tháng 6 năm 2021, Trường Đại học Công đoàn đã được Bộ Khoa học và Công nghệ trao Giấy chứng nhận “Hoạt động Khoa học và Công nghệ”, đây là mốc son khẳng định Trường Đại học Công đoàn là cơ sở nghiên cứu khoa học uy tín trên bản đồ khoa học quốc gia. TS. Dương Thị Thanh Xuân mong rằng, Hội nghị tổng kết này sẽ đặt nền móng cho sự phát triển hoạt động khoa học và công nghệ của Trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.

 

TS. Dương Thị Thanh Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Tiếp theo là phần trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ của Nhà trường trong 5 năm (giai đoạn 2016 - 2021) của PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng Phòng Quản lý khoa học. Đồng chí nhấn mạnh: Hội nghị ngày hôm nay nhằm tổng kết lại hoạt động khoa học và công nghệ của Trường trong 5 năm (giai đoạn 2016-2021), chỉ ra những thuận lợi, khó khăn, ưu điểm và hạn chế, xác định nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng nhiệm vụ, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động khoa học và công nghệ trong những năm tiếp theo.

 

PGS.TS Hoàng Thanh Xuân- Trưởng Phòng Quản lý Khoa học, trình bày báo cáo tổng kết

 

Đồng thời, Hội nghị cũng đã nghe những phát biểu tham luận của đại diện Lãnh đạo, giảng viên các đơn vị trong toàn Trường với nhiều chủ đề như: công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ của giảng viên, bài học kinh nghiệm rút ra; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên; giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cho sinh viên...

 

TS. Hà Văn Sỹ - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, trình bày báo cáo tham luận

 

TS. Nguyễn Huy Khoa - Giảng viên Khoa Luật, trình bày báo cáo tham luận

 

TS. Hoàng Thị Minh Châu - Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng, trình bày báo cáo tham luận

 

TS. Đỗ Thị Lan Chi- Phó Trưởng  Khoa An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp, trình bày báo cáo tham luận

 

PGS.TS.  Hoàng Thị Nga – Phó Phụ trách Khoa Xã hội học, trình bày báo cáo tham luận

 

Tại Hội nghị tổng kết đã công bố các Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Khoa học và Công nghệ. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của lãnh đạo, viên chức, người lao động Nhà trường cho hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ thời gian qua.

 

Công bố Quyết định khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động KHCN Trường Đại học Công đoàn đã thành công tốt đẹp. Hội nghị cũng đã tổng kết, đánh giá kết quả đạt được, phương hướng hoạt động thời gian tới của Nhà trường, đồng thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong hoạt động KHCN trong giai đoạn vừa qua.

 

TS. Lê Thị Hồng Nhung – Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng

Tin liên quan
Top