Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN LÊN ĐƯỜNG LÀM NHIỆM VỤ TẠI KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2021

         Ngày 5/7/2021, đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công đoàn được Bộ Giáo dục và Đào tạo điều động làm công tác kiểm tra tại kì thi tốt nghiệp Trung học đã có mặt tại Điện Biên làm nhiệm vụ.

        Dẫn đầu đoàn công tác là TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng 30 thành viên. Các thành viên trong đoàn trước chuyến công tác đặc biệt này đã được Nhà trường tập huấn với mục tiêu: Đảm bảo kiểm tra thi tuyệt đối nghiêm túc và phòng chống Covid an toàn. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 được tổ chức khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, nên ngoài chuẩn bị tài liệu, kỹ năng cần thiết để xử lý trong những tình huống cụ thể cho cán bộ, giảng viên tham gia làm nhiệm vụ, Nhà trường cũng chuẩn bị kỹ càng các phương án đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 cho các thành viên trong đoàn như tiêm phòng vaccine, trang bị các vật dụng thiết yếu: khẩu trang y tế, nước rửa tay diệt khuẩn…

        Tới tiễn đoàn, TS. Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, mỗi cán bộ, giảng viên tham gia kỳ thi phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu toàn thể cán bộ, giảng viên nghiêm túc quán triệt đầy đủ các nội dung, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, quy trình liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra thi theo hướng dẫn, tránh để xảy ra sai sót, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng được sự tín nhiệm của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với Trường Đại học Công đoàn.

       Trường Đại học Công đoàn được giao làm nhiệm vụ tại 10 điểm thi tại Điện Biên, trong đó điểm xa nhất là trường THPT Mường Nhé cách thành phố Điện Biên hơn 200km. Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường, đoàn công tác đã có sự chuẩn bị chu đáo từ việc ăn ở, và phương tiện đi lại, các thành viên trong đoàn đều cảm thấy yên tâm và sẵn sàng tâm thế hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Sau khi đặt chân lên vùng đất Điện Biên anh hùng, đoàn công tác đã đến dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1. Nghĩa trang liệt sỹ A1 ngày nay như một chứng nhân lịch sử nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay và mai sau luôn noi gương và ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ, truyền thống anh hùng cách mạng của cha ông.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

Ban Biên tập website

 

Tin liên quan
Top