Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH TRÚNG TUYỂN VIÊN CHỨC NĂM 2022

 Ngày 04-07/10/2022, Trường Đại học Công đoàn long trọng tổ chức công bố và trao các Quyết định trúng tuyển viên chức năm 2022.

Tham dự chương trình ngày 04/10 có TS. Lê Cao Thắng- Ủy viên Ban chấp hành TLĐLĐVN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Mạnh Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên và Lãnh đạo các đơn vị thuộc/trực thuộc Trường Đại học Công Đoàn.

Quang cảnh buổi công bố và trao Quyết định  

 Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, Ths. Nguyễn Xuân Hòa- Trưởng phòng Tổ chức công bố Quyết định trúng tuyển viên chức năm 2022 cho các viên chức tại Trường Đại học công Đoàn.

Ths. Nguyễn Xuân Hòa- Trưởng Phòng tổ chức công bố các Quyết định

Phát biểu giao nhiệm vụ cho những viên chức trúng tuyển, TS. Lê Mạnh Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao năng lực, phẩm chất, trình độ của các viên chức trúng tuyển. Viên chức được tuyển dụng là những người có Tâm, Tài, Đức, dù mỗi người có tính cách riêng nhưng tựu chung lại đều cùng 1 chí hướng, mong muốn đóng góp cho sự nghiệp giáo dục&đào tạo của Nhà trường. Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới các viên chức trúng tuyển và tin tưởng rằng bằng nhiệt huyết, tình yêu nghề, quyết tâm vượt qua chính mình, các đồng chí sẽ cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục viết lên trang sử vàng vẻ vang của Nhà trường và tỏa sáng hơn nữa trên cương vị công tác mới.

TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  phát biểu giao nhiệm vụ 

Đại diện viên chức trúng tuyển phát biểu cảm tưởng, Tân Giảng viên Vũ Thị Phương Anh, ứng viên trúng tuyển vị trí giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng, chia sẻ: “Chúng em cảm thấy vinh dự và tự hào khi được trúng tuyển vào Trường; được dự buổi công bố và nhận Quyết định trong không khí vô cùng trang trọng. Đây là sự khích lệ lớn với chúng em trên cương vị công tác mới. Chúng em xin hứa trong thời gian tới sẽ cố gắng phát huy tối đa năng lực của bản thân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp sức hoàn thành mục tiêu chiến lược phát triển của Nhà trường”.

Giảng viên Vũ Thị Phương Anh, ứng viên trúng tuyển vị trí giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng.

Buổi công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ năm 2022 được tổ chức trong không khí vui tươi, trang trọng.

Theo kế hoạch tuyển chọn viên chức, người lao động bổ sung cho các đơn vị mới, ngày 07/10 Nhà trường tổ chức chương trình Bàn giao và tiếp nhận viên chức, người lao động cho Trung tâm Truyền thông và Quan hệ Công chúng. Những viên chức trúng tuyển đã được sàng lọc kỹ lưỡng, bài bản, tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước về tuyển dụng, góp phần khẳng định tầm nhìn xa trong chiến lược phát triển của Trường.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top