Tin Hoạt động

TRAO TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2024

 

Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024) và hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Công đoàn Trường Đại học Công đoàn tổ chức trao tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tham dự chương trình có: Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường; đại diện các tổ Công đoàn cùng các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Phát biểu tại chương trình, ThS. Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết, thời gian qua, Công đoàn trường luôn nỗ lực, quan tâm tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động đang công tác tại Trường. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới, Công đoàn trường sẽ luôn đồng hành cùng tất cả đoàn viên trong các hoạt động, đặc biệt là hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thân. Chương trình trao tặng quà là một trong những hoạt động nhằm động viên, khích lệ, chia sẻ với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân và hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) với mong muốn tiếp thêm động lực để đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường. 

 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu

Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Công đoàn trường trao tặng quà cho đại diện các tổ Công đoàn ( Đồng chí Phạm Phương Lan - đại diện Tổ CĐ khoa Lý luận chính trị, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Đại diện Tổ CĐ khoa Tài chính - Ngân hàng nhận thay đoàn viên tổ CĐ) và các đoàn viên

          Những suất quà với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, gắn bó chính là nguồn động lực to lớn để mỗi người tiếp tục phấn đấu, cống hiến vì sự phát triển bền vững của Trường Đại học Công đoàn nói riêng và Công đoàn Việt Nam nói chung. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công đoàn trường sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục mang lại nhiều giá trị thiết thực cho đoàn viên, người lao động trong tương lai./.

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


 

Tin liên quan
Top