Tin Hoạt động

TỌA ĐÀM SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC NĂM 2022

        Ngày 12/05/2022, Phòng Thông tin Tư liệu phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tổ chức Tọa đàm về “Sách và Văn hóa đọc” năm 2022 bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

     Điểm cầu trực tiếp được tổ chức tại Phòng Hội thảo Quốc tế của Nhà trường, các điểm cầu trực tuyến được kết nối trên nền tảng ứng dụng Zoom.

     Tới dự Tọa đàm về “Sách và Văn hóa đọc” năm 2022 có TS. Dương Thị Thanh Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Bùi Dương Hưng – Trưởng phòng Thông tin tư liệu; cùng toàn thể viên chức Phòng Thông tin tư liệu; BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội Sinh viên Nhà trường, các giảng viên và đông đảo sinh viên các khóa lớp trong Trường.

     Tại chương trình, TS. Dương Thị Thanh Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Tọa đàm với mong muốn phát triển phong trào đọc sách trong Nhà trường để từ góp phần xây dựng xã hội học tập. ThS. Bùi Dương Hưng – Trưởng phòng Thông tin tư liệu đại diện cho Ban tổ chức đã có những chia sẻ về mục đích, ý nghĩa của Tọa đàm.

     Xuyên suốt chương trình, Diễn giả ThS. Bùi Xuân Hóa – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ, Giảng viên Học viện Tài chính đã có những chia sẻ tại Tọa đàm về chủ đề “Món quà đặc biệt từ sách” với những nội dung cụ thể như: Vai trò của sách đối với sinh viên, văn hoá đọc sách trong thời kỳ chuyển đổi số và kinh nghiệm đọc sách.

      Tọa đàm diễn ra cuốn hút, sôi nổi khi có sự tương tác cao giữa diễn giả, khách mời, các viên chức của Phòng Thông tin tư liệu và các sinh viên từ các điểm cầu trực tuyến.

      Tọa đàm “Sách và Văn hóa đọc” năm 2022 là cầu nối để người tham gia được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với Diễn giả, khách mời qua đó hiểu được giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người đồng thời khơi dậy niềm đam mê, thói quen đọc sách từ đó hình thành văn hóa đọc trong sinh viên Nhà trường./.

      Dưới đây là một số hình ảnh:

Ban tổ chức Tọa đàm.

Tin liên quan
Top