Tin Hoạt động

LỄ TỔNG KẾT HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN SINH VIÊN NĂM HỌC 2014-2015

 Ngày 18/11/2015, Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức lễ tổng kết học tập và rèn luyện của sinh viên hệ chính qui năm học 2014-2015 nhằm đánh giá và biểu dương những sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học này. Đến dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Tiến sĩ Phạm Thị Liên - Chủ tịch Công Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Bí Thư Đoàn TNCSHCM cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn; các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường, và gần 500 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2014-2015.

          Trong năm học 2014-2015, nhiều sinh viên là tấm gương điển hình trong phòng trào thi đua học tập tốt và rèn luyện tốt. Để ghi nhận những thành tích đó, Hiệu trưởng nhà trường đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho 451 sinh viên tiêu biểu, 08 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của ký túc xá. Nhân dịp này, Đoàn TNCSHCM cũng trao giấy khen cho 07  sinh viên có thành tích trong hoạt động Đoàn.

          Tại hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tĩnh đã biểu dương nỗ lực của các sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn phấu đấu học tập và rèn luyện tốt. Tiến sĩ cũng mong muốn năm học 2015-2016, Nhà trường sẽ có thêm nhiều sinh viên đạt thành tích cao hơn nữa.

                   Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

          Nguyễn Ngọc Lan – Phó phòng Công tác sinh viên

Tin liên quan
Top