Tin Hoạt động

LỄ KHAI GIẢNG LỚP CHẤT LƯỢNG CAO NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÓA II, NĂM HỌC 2023 - 2024

Chiều ngày 10/10/2023, tại phòng họp Quốc tế, Trường Đại học Công đoàn (TUU) đã tổ chức Lễ khai giảng lớp chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh khóa II, năm học 2023 – 2024.

Tham dự có PGS.TS Lê Mạnh Hùng- Phó Bí thư, Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Nguyễn Đức Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị liên quan và đặc biệt là các em tân sinh viên lớp chất lượng cao khóa II, niên khóa 2023 – 2027.

Mở đầu chương trình, TS Đặng Hoàng Hà – Phụ trách Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế đã công bố Quyết định trúng tuyển vào lớp chất lượng cao cho 40 em tân sinh viên.

 

TS. Đặng Hoàng Hà phát biểu

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS. TS Lê Mạnh Hùng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng các em sinh viên đã vượt qua kỳ kiểm tra đánh giá đầu vào tiếng Anh hết sức nghiêm ngặt để chính thức trở thành sinh viên ưu tú của lớp chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh.

Thầy chia sẻ, các em là 40 sinh viên tiêu biểu, xuất sắc trong tổng số gần 2.600 tân sinh viên năm 2023 của Trường Đại học Công đoàn. Nguyện vọng và sự lựa chọn này của các em là hoàn toàn đúng đắn bởi môi trường học tập mới sẽ mang đến cho các em những điều kiện tốt nhất, các em sẽ trải nghiệm những năm tháng đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân, nơi các em được trang bị tốt về chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngôn ngữ cùng sự đồng hành của các thầy cô. Đó chính là nền tảng để các em phát triển bản thân, tham gia vào các chương trình liên kết đào tạo với các trường quốc tế cũng như có cơ hội ra nước ngoài học tập, từng bước trở thành công dân toàn cầu.

 

PGS. TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng phát biểu

Sinh viên Lê Nguyên Anh đại diện các tân sinh viên gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và Lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện cho các em được hưởng thụ những môi trường học tập tốt nhất đồng thời thay mặt các bạn thể hiện sự quyết tâm sẽ nỗ lực trong suốt quá trình học tập tại Trường để gặt hái được kết quả cao trong học tập.

 

Sinh viên Lê Nguyên Anh phát biểu cảm nhận

Hoạt động đào tạo các lớp chất lượng cao đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm của TUU trong công cuộc phát triển trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học có uy tín trong khu vực. Năm học 2023 – 2024 Trường Đại học Công đoàn tiếp tục tuyển sinh khóa II với 40 sinh viên ưu tú.

 

Tập thể Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các em

Trong thời gian tới, để nâng cao chất lượng và đáp ứng với yêu cầu xã hội, Trường Đại học Công đoàn tiếp tục đổi mới chương trình phương pháp giảng dạy, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tốt hơn công tác giảng dạy và học tập tại trường làm tiền đề để các em có thể chuyển tiếp sinh ra nước ngoài học tập./.

Viện Hợp tác và Đào tạo Quốc tế

Tin liên quan
Top