Tin Hoạt động

KHOA XÃ HỘI HỌC TỔ CHỨC GALA “CHÀO TÂN SINH VIÊN” NĂM HỌC 2014-2015

 

Hòa trong không khí phấn khởi chào đón sinh viên mới; được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường và sự chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo Khoa Xã hội học, tối 02/10/2014 tại Hội trường A, Liên chi Đoàn và Liên chi Hội sinh viên Khoa Xã hội học long trọng tổ chức Gala “Chào Tân sinh viên” năm học 2014 - 2015.

Dự buổi giao lưu có lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Khoa, Phòng, BCH Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Nhà trường, các giảng viên và đông đảo sinh viên khóa XH14,XH15,XH16,XH17 - Khoa Xã hội học; đại diện các đơn vị bảo trợ thông tin và ca sĩ khách mời.

Buổi giao lưu là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa sinh viên các khóa trong Khoa Xã hội học, giúp các tân sinh viên có điều kiện hòa mình vào môi trường học tập mới và hiểu hơn về bề dày truyền thống, phát triển của Khoa Xã hội học.

Tại buổi giao lưu, sinh viên đã được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm học tập, nghiên cứu Xã hội học của GS.TS Đặng Cảnh Khanh - Nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu Thanh niên, chuyên gia Xã hội học hàng đầu của Việt Nam.

Trong đêm Gala, những đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc với công tác đoàn và phong trào thanh niên được trao tặng giấy khen của Nhà trường. Đây là món quà tinh thần rất kịp thời để khuyến khích và tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên.

Thay mặt cho các tân sinh viên khóa 17, sinh viên Nguyễn Thanh Hồng- lớp XH17B bày tỏ cảm xúc: Khi trở thành tân sinh viên chúng em có những bỡ ngỡ, trăn trở về ngành mà mình theo học... Nhưng khi được nghe các thầy cô giảng dạy, gặp gỡ trò chuyện với các anh chị sinh viên khóa trước em thấy ngành xã hội học hứa hẹn một tiềm năng mà bất cứ quốc gia nào cũng cần đến. Khoa Xã hội học thực sự là ngôi nhà chung lý tưởng “Nơi mong đến, chốn tìm về” của nhiều thế hệ học trò.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:



 

 

                                                        

                                           ThS.Lê Thị Hồng Nhung-Bí Thư Liên Chi đoàn Khoa Xã hội học

 

 

Tin liên quan
Top