Tin Hoạt động

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2023

Ngày 24/01/2024, tại phòng Hội thảo quốc tế, Công đoàn Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023. 

Hội nghị có sự hiện diện của: Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Tổ trưởng, Tổ phó các tổ Công đoàn. 

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu và chủ trì Hội nghị, Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết, năm 2023, Công đoàn Trường Đại học Công đoàn đã triển khai đạt kết quả nổi bật trên các lĩnh vực như: Tổ chức tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Triển khai kịp thời Nghị quyết, chương trình công tác của các cấp công đoàn; Tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, các hoạt động xã hội được đông đảo viên chức, người lao động hưởng ứng tham gia; Tổ chức thành công Đại hội lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Hội thi “Tìm hiểu về phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2023”…Với nhiều hoạt động thiết thực hướng về đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, “Tháng công nhân” năm 2023 là dịp để Công đoàn Trường Đại học Công đoàn thể hiện vai trò của mình trong việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động. Công đoàn Trường đã thăm hỏi, động viên và trao phần quà thiết thực cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", hiến máu nhân đạo… được triển khai hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu và chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, nhằm ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân vào thành tích chung của Công đoàn Trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường đã trao tặng 35 Giấy khen tập thể, 170 Giấy khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023; 38 Giấy khen chuyên đề dành cho các cá nhân Giỏi việc nước - đảm việc nhà, Văn hóa - thể thao, Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, Xây dựng cơ quan văn hóa năm 2023. Đặc biệt, tại Hội nghị, 32 con viên chức, người lao động Nhà trường được nhận Thư khen và Kỷ niệm chương của Công đoàn Viên chức Việt Nam, trong đó 15 cháu đạt giải trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế và 17 cháu đạt giải các cuộc thi cấp thành phố năm học 2022 - 2023./. 

Dưới đây là một số hình ảnh Ban Chấp hành Công đoàn trao tặng Giấy khen, Thư khen, Kỷ niệm chương cho đại diện các Tổ Công đoàn, Công đoàn bộ phận:

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


 

Tin liên quan
Top